xs
xsm
sm
md
lg

“เมสซี” เชื่อ “ซัวเรซ” พาบาร์ซาเถลิงแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ แข้งใหม่ บาร์เซโลนา
ลิโอเนล เมสซี ยอดแข้ง บาร์เซโลนา ยกยอปอปั้น หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ที่ติดโทษแบนอยู่ ว่าจะเป็นคนที่ทำให้ “บาร์ซา” กลับขึ้นไปคว้าแชมป์ ลา ลีกา ในปีนี้ได้ พร้อมทั้งยังทำให้ทีมมีมิติเกมรุกที่มากขึ้น

กองหน้าชาวอุรุกวัย เพิ่งยิงไปสองประตูให้กับ บาร์เซโลนา ชุดบี ในการแข่งขันอุ่นเครื่องกับ อินโดนีเซีย ชุดอายุต่ำกว่า 19 ปี เมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เขาจะไม่สามารถลงสนามได้เนื่องจากโดนแบนในกรณีที่ไปกัด จอร์โจ คิเอลลินี ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ผ่านมา และจะลงสนามได้อีกทีวันที่ 25 ตุลาคม 2557

อย่างไรก็ตาม “บาร์ซา” เพิ่งเสียโอกาสเพิ่มคะแนนให้กับตนเอง หลังจากไปพลาดท่าเสมอกับ มาลากา 0-0 ในศึก ลา ลีกา นัดกลางสัปดาห์วันพุธที่ 24 กันยายน 2557 ทำให้ ลิโอเนล เมสซี เชื่อว่าการที่จะได้อดีตหอกตัวเก่งของลิวเวอร์พูล มาร่วมทีมนั้น จะทำให้ทีมมีมิติในการเล่นใหม่ๆ เพิ่มขึ้น

“มันพิเศษมากที่เขาเลือกย้ายมาอยู่กับเรา บาร์เซโลนาแข็งแกร่งขึ้นมามาก เมื่อมีเขามาเติมเต็ม และยังมีความหลากหลายเพิ่มขึ้นด้วย ด้วยทีมชุดนี้เราจะกลับขึ้นไปคว้าแชมป์ ลา ลีกา ในปีนี้ให้ได้ และจะแสดงให้ทุกคนเห็นว่าฟุตบอลที่ดีมันเป็นอย่างไร” เมสซี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น