xs
xsm
sm
md
lg

ผอ.ยันปิดดีล “ซัวเรซ” แข้งบาร์ซาเต็มตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ซบบาร์ซา 100 เปอร์เซ็นต์
อันโดนี ซูบิซาร์เรตา ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา ออกมาเผยว่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมกัดชาวอุรุกวัย กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ บาร์เซโลนา ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน อย่างสมบูรณ์แล้ว

ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน ตกลงค่าตัวกับ ลิเวอร์พูล ไว้ที่ 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3.75 พันล้านบาท) เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทว่าไม่สามารถเปิดตัวจอมถล่มประตูวัย 27 ปี ณ สนาม คัมป์ นู เนื่องจากติดโทษแบน 4 เดือน ข้อหากัดหัวไหล่ จอร์โจ คิเอลลินี กองหลัง อิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

อดีตนายทวารทีมชาติ สเปน ยอมรับตนต้องระมัดระวังเกี่ยวกับการให้ข่าวที่มีความสัมพันธ์กับดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14 แต่ก็ยังเผยว่าการโยกย้ายครั้งนี้ลุล่วงด้วยดี และปัจจุบัน ซัวเรซ เป็นหนึ่งในขุนพล “บาร์ซา” เต็มตัว “เขาเป็นนักเตะของเรา 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว”

อย่างไรก็ตาม อดีตหัวหอกขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป” ไม่สามารถซ้อมกับผองเพื่อนจนกว่าจะสิ้นสุดโทษแบน หาก รองแชมป์ ลา ลีกา 2013-14 ไม่ต้องการเช่นนั้น ก็ต้องยื่นอุทธรณ์ต่อศาลกีฬา ถึงกระนั้น “ซูบี” ก็ยังมั่นใจว่า ดาวยิงดีกรีทีมชาติอุรุกวัย จะเป็นกำลังสำคัญของทีม

อดีตมือกาววัย 52 ปี กล่าว “เรายอมรับทุกคนที่อยู่ที่นี่ (บาร์เซโลนา) ไม่ว่าจะเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบหรือไม่ ผมเชื่อว่า อนาคต หลุยส์ ซัวเรซ จะเป็นคนหนึ่งที่มีประโยชน์ต่อเรา เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของสโมสร แต่สโมสรมีความหมายมากกว่าผู้เล่น”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น