xs
xsm
sm
md
lg

“อูดิเนเซ” บุกเชือด ลาซิโอ 1-0 ขึ้นที่ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ มูเรียล หาจังหวะส่องประตู
อูดิเนเซ ทีมดังจากฟริอูรี บุกเอาชนะ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ 1-0 จากประตูชัยของ ชิริล ธีรูล หัวหอกชาวเมืองน้ำหอม ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก ในเกม กัลโช เซเรีย อา อิตาลี วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา เดินหน้าเก็บแต้ม ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตาราง

ฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี
ลาซิโอ 0-1 อูดิเนเซ

เริ่มเกมมาเป็น ลาซิโอ ครองเกมได้ดีกว่า และพยายามหาจังหวะเข้าทำ แต่แล้วนาที 23 เกมสวนกลับของทีมเยือนมาเกือบได้ผล หลุยส์ มูเรียล กระชากเข้ากรอบโทษ ไปชนกับ เฟเดริโก มาเช็ตติ ผู้ตัดสินไม่เป่าฟาล์ว ลุกขึ้นมายิง ยังดีที่มีตัวสกัดออกจากเส้น จากนั้นนาที ชิริล ธีรูล มาได้ประตูนำ 1-0 จนได้ บอลออกข้างให้ บาดู เปิดเรียดให้ ชิริล ธีรูล เข้าชาร์ตจ่อๆ ไม่มีพลาด

เข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ลาซิโอ พยายามจะบุกขึ้นมาลุ้นประตู อันโตนิโอ คันเดรวา หลุดขึ้นทางขวาเปิดโค้งเข้ามาที่เสาสอง กะให้ มิโลสลาฟ โคลเซ ชาร์ต แต่หอกเยอรมนีไม่มาตามนัด พลาดโอกาสน่าเสียดาย จบครึ่งแรก เจ้าบ้านตามหลัง 0-1

กลับมาครึ่งหลัง อูดิเนเซ เริ่มต้นได้อย่างน่าประทับใจ ปานาจิโอติส โคเน ใช้ความสามารถเฉพาะตัวลากแหวกแนวรับเจ้าบ้านเข้ามายิงยัดที่เสาแรก ยังดีที่ เอดิสัน บราฟไฮน์ ตามบล็อกออกหลังได้หวุดหวิด ผ่าน 70 นาที “อินทรีฟ้าขาว” ที่เดินหน้าบุกหนัก แต่ยังไม่มีทีท่าจะกลับมาได้

เข้าสู่ช่วงท้ายเกม อูดิเนเซ ของกุนซือ อันเดรีย สตามัคซิโอนี เริ่มแพ็กเกมรับให้แน่นมากขึ้น และยังบุกโต้สวนกลับมาให้แนวรับของเจ้าบ้านหนักใจตลอด แต่สุดท้ายไม่มีปตะตูเพิ่ม จบเกม ทีมเยือนบุกมาเอาชนะ 1-0 คว้าชัยเป็นเกมที่ 3 ในฤดูกาลนี้ ขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตาราง

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ลาซิโอ : เฟเดริโก มาเช็ตติ, เอดิสัน บราฟไฮน์, อับดูลาย คอนโก, ดีเอโก โนวาเรตติ, โลอิค กานา, คริสเตียน เลเดสมา, อันโตนิโอ คันเดรวา, มาร์โก ปาโรโล, โอเจยี โอนาซี, เฟลิเป แอนเดอร์สัน, มิโลสลาฟ โคลเซ
อูดิเนเซ : โอเรสติส คาร์เนมซิส, ดานิโล, โธมาส ฮูเทาซ์, อิวาน ปิริส, ซิลวาน วิดเมอร์, ปานาจิโอติส โคเน, เอมานูเอล บาดู, กุยเฮเมอร์, อัลเลน, ชิริล ธีรูล, หลุยส์ มูเรียล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น