xs
xsm
sm
md
lg

กายารีปราบอูดิเนเซ 3-0 หนีท้ายตาราง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อูดิเนเซ ชวด 3 แต้มนอกบ้าน
กายารี เก็บ 3 แต้มขยับอันดับหนีโซนตกชั้นขึ้นมาอยู่ด้านบนได้สำเร็จ หลังทำเซอร์ไพรซ์เปิดบ้านชนะ อูดิเนเซ 3-0 ศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี คืนวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

กัลโช เซเรีย อา อิตาลี
กายารี 3-0 อูดิเนเซ

ศึกฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เกมคู่แรกของคืนวันอาทิตย์ ที่ สตาดิโอ ซาน เอเลีย กายารี อันดับ 15 ของตาราง มี 25 แต้ม เปิดบ้านเจอกับ อูดิเนเซ ที่อันดับก็ไม่ได้เหนือกว่ากันเท่าใดนัก อยู่ที่ 14 มี 28 แต้ม ถือเป็นสองทีมที่ต้องการ 3 แต้มในเกมนี้เพื่อหนีโซนท้ายตารางขึ้นมาสูดอากาศด้านบน

เปิดครึ่งแรกมา 11 นาที กายารี ได้ลุ้นก่อน อันเดรีย คอสซู จ่ายต่อให้ มาเทียส เวซิโน ซัดด้วยขวาระยะไกลแต่บอลไม่ตรงกรอบ ขณะที่ นาที 16 อูดิเนเซ พลาดโอกาสทอง แกเบรียล แปยัดเข้ากลางให้ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล วิ่งมากดเต็มข้อแบบไม่จับแต่บอลข้ามคานหน้าตาเฉย

ทว่า นาที 18 กลายเป็นเจ้าบ้านที่ได้ประตูนำ 1-0 ดาวิเด อัสโตรี วางบอลเข้ากลางให้ เซกุนโด อิบาร์โบ พักบอลแล้วยิงสวนตัว ซิโมเน สคุฟเฟต์ ตุงตาข่าย ต่อมา นาที 22 ทีมเยือนหวังตีเสมอ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล หลุดขึ้นไปที่เสาแรกก่อนแปไซส์ก้อยอย่างบรรจงแต่ วลาดา อัฟรามอฟ ยังตามมาปิดมุมเซฟทัน

อูดิเนเซ ยังไม่ยอมแพ้ นาที 37 เป็น แกเบรียล ซิลวา ที่วิ่งขึ้นมาอัดด้วยขวาจากการถวายพานของ โรแบร์โต เปเรย์รา แต่บอลยังไม่เข้าเป้า ขณะที่ กายารี ผ่อนเกมลงไปจนยังไม่สามารถหาโอกาสยิงเพิ่มได้ จบครึ่งแรก กายารี ออกนำ อูดิเนเซ อยู่ 1-0

กลับมาครึ่งหลัง อูดิเนเซ ยังบุกได้มากกว่า นาที 60 บอลจากลูกเตะมุม ดานิโล วิ่งขึ้นมาโขกที่เสาแรกแต่บอลออกหลังไป จากนั้นนาที 73 กายารี เกือบได้ลูกที่สอง จังหวะ วิคเตอร์ อิบาร์โบ ไหลสั้นๆหน้าเขตโทษให้ เนเน่ ลากไปยิงแต่ติดเซฟของ ซิโมเน สคุฟเฟต์

แต่จนแล้วจนรอด นาที 80 เป็น กายารี บวกเพิ่ม 2-0 อากิม อิบราฮิมี เปิดลูกฟรีคิกเข้ากลางให้ มาเทียส เวชิโน วอลเลย์ตุงตาข่าย และนาที 88 ก็มาได้ประตูย้ำชัยชนะจาก อากิม อิบราฮิมิ ที่ลากมาเดี่ยวๆแล้วยิงสวนตูมเข้าไป จบเกม กายารี ชนะ อูดิเนเซ 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 28 แต้ม ขึ้นมาอยู่ที่ 14 ขณะที่ อูดิเนเซ ไม่มีแต้มติดมือแต่อันดับก็ยังเท่าเดิม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
กายารี - วลาดา อัฟรามอฟ, ดานิโล อเวลาร์, ดาวิเด อัสโตรี, ฟรานเชสโก ปิซาโน, ลูกา รอสเซตตินี, อันเดรีย คอสซู, ดานิเอเล เดสซานา, มาเทียส เวชิโน, โอลิเวรา ตาบาเรส, เซกุนโด อิบาร์โบ, เมาริซิโอ ปินิลา
อูดิเนเซ - ซิโมเน สคุฟเฟต์, นัลโด, ดานิโล, โธมัส เฮอร์โทซ์, ดูซาน บาสตา, ฮัสซาน เย็บดา, แกเบรียล, โรแบร์โต เปเรย์รา, จามปิเอโร ปินซี, อันโตนิโอ ดิ นาตาเล, บรูโน

ผลฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา ประจำวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม

อตาลันตา 2-1 คิเอโว
[1-0 คาร์ลอส คาร์โมนา น.21 , 1-1 ดาริโอ ดาอิเนลลี น.72 , 2-1 ลูกา ชิการินี น.85 ]

เจนัว 2-0 คาตาเนีย
[1-0 ลูกา อันโตเนลลี น.14 , 2-0 สเตฟาโน สตูราโร น.85]

เวโรนา 0- 0 โบโลญญา

ซาสซัวโล 0-1 ปาร์มา
[0-1 มาร์โก ปาโรโล น.2]

โตริโน 0-2 ซามพ์โดเรีย
[0-1 สเตฟาโน โอกากา น.7 , 0-2 มาโนโล กับเบียดินี น.79]
กำลังโหลดความคิดเห็น