xs
xsm
sm
md
lg

"วิกา" ส่อแววปลูกต้นรัก "คีร์กอส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หรือนี่จะเป็นรักครั้งใหม่ของ วิกา
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสอดีตมือ 1 ของโลก ชาวเบลารุส ส่อแววมีรักครั้งใหม่กับ นิค คีร์กอส สักหลาดดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่สร้างชื่อโดยการล้ม ราฟาเอล นาดาล เมื่อศึกเทนนิส วิมเบิลดัน ครั้งล่าสุด

มีรายงานว่าวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา วิคตอเรีย อซาเรนกา หวดวัย 25 ปี ชาวเบลารุส ได้ใช้สื่อสังคมออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ทวีตข้อความขึ้นมาโดยพาดพิงถึง นิค คีร์กอส สักหลาดดาวรุ่งวัย 19 ปี ว่าเป็นคนออสเตรเลียที่น่ารักมากเลยทีเดียว ซึ่งจากนั้นไม่นาน เทนนิสดาวรุ่งวัย 19 ปีที่เคยปราบ ราฟาเอล นาดาล หวดมือ 1 ของโลกมาแล้วในศึก วิมเบิลดัน 2014 ได้ทวีตตอบกลับว่า อซาเรนกา ก็เป็นคนเบลารุสที่น่ารักมาเช่นกัน พร้อมใส่รูปหน้ายิ้มด้วย

ล่าสุด อซาเรนกา ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอสนใจที่จะลงแข่งขันในประเภทคู่ผสม ในการแข่งขัน เทนนิสแกรนด์ แสลม แรกแห่งปีอย่าง ออสเตรเลียน โอเพน 2015 ช่วงเดือนมกราคม ที่จะถึงนี้ แต่ตอนนี้เธอกำลังหาคนที่มาเป็นคู่ด้วยอยู่

และเมื่อนักหวดสาวจาก เบลารุส เปิดเผยแบบนี้ คีร์กอส ก็ไม่พลาดออกมาบอกทันควันว่า เขาจะพยายามหา ไวล์ด การ์ด เพื่อลงเล่นประเภทคู่ในรายการ ออสเตรเลียนโอเพนให้ได้ ซึ่งการที่จะได้คู่กับ อซาเรนกา นั้นจะเป็นฝันที่เป็นจริงของเขา

อนึ่ง วิคตอเรีย อซาเรนกา เพิ่งเลิกรากับ เรดฟู แร็ปเปอร์ชื่อดังที่ทำวงกับดูโอในชื่อ "แอลเอ็มเอฟโอ" ไปเมื่อเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามตอนนี้ แฟนคลับของเธอก็เชียร์ให้คบกับ คีร์กอส พร้อมตั้งชื่อให้คู่นี้ว่า "นิคาเรนกา"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น