xs
xsm
sm
md
lg

คัมแบ็กไม่สวย “วิกา” ร่วงรอบแรกเอกอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิคตอเรีย อซาเรนกา กลับมาลงแข่งอีกครั้ง
วิคตอเรีย อซาเรนกา อดีตหวดสาวมือ 1 โลกจากเบลารุส คัมแบ็กกลับมาลงแข้งอีกครั้ง แต่ต้องพ่ายให้กับ คาร์มิลา จอร์จี ดาวรุ่งจากอิตาลี ตกรอบแรกศึกเทนนิส “เอกอน อินเตอร์เนชันแนล” ที่เมืองผู้ดี เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “เอกอน อินเตอร์เนชันแนล” ที่เมืองอีสบอร์น สหราชอาณาจักร ชิงเงินรางวัลรวม 7.1 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 21.3 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบแรก ไฮไลต์สำคัญอยู่ที่การสลัดปัญหาเจ็บกลับมาลงสนามของ วิคตอเรีย อซาเรนกา จากเบลารุส ลงสนาม

หวดมือ 4 ของรายการ สลัดปัญหาเจ็บเท้าซ้าย กลับมาลงแข่งอีกครั้ง หลังจากต้องพลาดศึกแกรนด์สแลม “เฟรนช์ โอเพน” เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เกมนี้พบกับ คาร์มิลา จอร์จี ดาวรุ่งจากอิตาลี โดย “วิกา” เริ่มต้นสวยความปิดเซตแรกไปก่อน 6-4

แต่กลับมาในเซตที่ 2 หวดสาวดาวรุ่งมือรองบ่อน มีฮึดชิงเบรกเกมเสิร์ฟ อซาเรนกา ได้ถึง 2 เกม ในเกมที่ 2 และ 4 และรักษาเกมเสิร์ฟขึ้นนำ 5-0 และปิดเซตไม่ยากชนะไป 6-3 ต้องดวลในเซตตัดสิน ซึ่งเป็น จอร์จี ที่สภาพร่างกายฟิตกว่าเบียดเอาชนะไป 7-5 ปิดแมตช์ชนะไป 2-1 เซต 4-6, 6-3 และ 7-5 ด้วยเวลา 2 ชั่วโมง 48 นาที ส่งอดีตมือ 1 โลกตกรอบแรก

โดย จอร์จี ที่จะเข้าไปพบกับ มือไวลด์การ์ดของเจ้าถิ่นอย่าง โจนาธาน คอนทา เผยหลังจบแมตช์ว่า “มันเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมมาก วันนี้ฉันโฟกัสแค่เกมการแข่งขันอยู่ตลอดเวลา แม้ว่าจะเหนื่อยมากแต่ฉันก็มุ่งมั่นกับเกมการแข่งขันเพียงอย่างเดียว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น