xs
xsm
sm
md
lg

รักแท้แพ้ระยะทาง! “เรดฟู” ขอลา “วิกา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลายเป็นอดีตไปอีก 1 คู่สำหรับ วิกา+เรดฟู
ทำท่าว่าจะต้องทางใครทางมันอีก 1 คู่ในวงการเทนนิสหญิง สำหรับ วิคตอเรีย อซาเรนกา นักหวดสาวสวยจากเบลารุส กับ เรดฟู นักร้องนำวง LMFAO หลังจากที่ฝ่ายชายยอมรับว่ามีปัญหาเรื่องระยะทางที่ไกลเกินไป พร้อมอวยฝ่ายหญิงว่ามีศักยภาพที่จะเป็นผู้เล่นที่เจ๋งสุดในโลกได้ไม่ยาก

ทั้งสองเริ่มออกเดตกันเมื่อปี 2012 และมักจะตามไปเป็นกำลังใจให้ฝ่ายหญิงในรายการสำคัญเสมอ แถมยังเคยลงแข่งในรอบคัดเลือกยูเอส โอเพน ปี 2013 ภายใต้ชื่อจริง “สเตฟาน กอร์ดี” มาแล้ว แต่ตอนนี้อซาเรนกา ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นมือ 8 ของโลก กำลังอยู่ในช่วงเร่งความฟิต หลังจากบาดเจ็บที่เท้าเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม จนต้องถอนตัวออกจากแกรนด์ สแลมอย่างเฟรนช์ โอเพน มาแล้ว ในขณะที่เรดฟูก็อยู่ในช่วงซุ่มทำอัลบั้มใหม่ รวมถึงเป็นพิธีกรรายการเอ็กซ์ แฟคเตอร์ เวอร์ชั่นประเทศออสเตรเลียด้วย

“ผมคิดว่าพวกคุณคงรู้ว่าอาชีพ เป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่สุดของแต่ละบุคคล เธอ (อซาเรนกา) มีเส้นทางที่แสนวิเศษในวงการเทนนิส และมีโอกาสที่จะก้าวไปเป็นนักเทนนิสที่ดีที่สุดในโลกได้ ถ้าเซเรนา วิลเลียมส์ คือที่สุดในฝ่ายหญิง เธอเนี่ยแหละคือสตาร์ที่เจ๋งสุดคนต่อไป” ศิลปินหัวฟูสุดแนวเผย

“ผมก็รักอาชีพของผม การร้องเพลง การแสดง และการเดินสาย นี่คือสิ่งรอบข้างที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวเอง สถานการณ์ที่ดีสำหรับความรัก สำหรับสถานะนี้ คือเลิกกัน และนี่คือทั้งหมดที่ผมจะกล่าว” เรดฟู วัย 38 ปีทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น