xs
xsm
sm
md
lg

"มงฟิลส์" เข่าเดี้ยงส่อวืิดชิงเดวิส คัพฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาแอล มงฟิลส์
กาแอล มงฟิลส์ นักเทนนิสหนุ่มชาวเมืองน้ำหอม มีปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่ารบกวน พลาดท่าพ่าย เจา ซูซา จาก โปรตุเกม ตกรอบศึกเทนนิส "โมเซลล์ โอเพน" ที่ประเทศบ้านเกิด ซึ่งหากอาการเจ็บหนักอาจมีสิทธิ์พลาดลงรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศสในศึก เดวิส คัพ รอบชิงชนะเลิศ เดือนพฤศจิกายนนี้ด้วย

นักเทนนิสมือ 2 ของรายการ ขวัญใจชาวเมืองน้ำหอม พลาดโอกาสเข้าชิงชนะเลิศ เทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ "โมเซลล์ โอเพน" ที่เมืองเม็ตซ์ ในประเทศบ้านเกิด หลังพ่ายต่อ เจา ซูซา คู่ปรับชาวโปรตุกีส 0-2 เซต 6-7(6/8) และ 2-6 ในรอบรองชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา

โดยหลังจากจบแมตช์นี้ มงฟิลด์ ที่มีอาการบาดเจ็บขา จะต้องเข้าทำ "เอ็มอาร์ไอ สแกน" เพื่อเช็คปัญหาอาการเจ็บ ซึ่งถ้าหากเจ็บหนักเขาจะมีสิทธิ์พลาดการลงรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศส ในวันที่จะเปิดสนาม โรลังด์ การอส รับมือกับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในศึกเทนนิส เดวิส คัพ เวิลด์ กรุ๊ป รอบชิงชนะเลิศด้วย

"ผมไม่อยากที่จะมีอาการบาดเจ็บ และไม่ต้องการให้มันเกิดอะไรขึ้นทั้งนั้น วันอังคารนี้ผมจะต้องเข้าทำ เอ็มอาร์ไอ สแกน และหวังว่าจะไม่มีอะไรหนักหนาสาหัสมาก" มงฟิลส์ กล่าว

สำหรับ คู่ชิงชนะเลิศในประเภทชายเดี่ยว ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ "โมเซลล์ โอเพน" ที่เมืองเม็ตซ์ ฝรั่งเศส จะเป็นการพบกับระหว่าง เจา ซูซา จากโปรตุเกส และ เดวิด กอฟฟิน นักเทนนิสเบลเยี่ยมมือ 8 ของรายการ โดยจะชิงชัยวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น