xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ชม "เวลเบ็ค" คุยปิดเกมตั้งแต่ครึ่งแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวเมืองน้ำหอมของ อาร์เซนอล ได้ทีคุยโวว่า ลูกทีมจองตนเอง สามารถคุมสถานการณ์ได้หมดและปิดเกมเล่นด้วยความมั่นใจ ตั้งแต่ครั้งแรกที่นำห่าง 3-0 ก่อนคว้า 3 แต้ม จาก แอสตัน วิลลา ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ผ่านมา

"กันเนอร์ส" ที่เพิ่งปราชัยในเกมยุโรป เมื่อกลางสัปดาห์ พร้อมเสียงวิจารณ์ มาเร่งเครื่องยิงประตูออกนำ แอสตัน วิลลา 3 ลูกตั้งแต่ยังไม่จบครึ่งแรก จากการยิงประตูของ เมซุต โอซิล, แดนนี เวลเบ็ค และ การทำเข้าประตูตัวเองของ อาลี ซิสโซโก ก่อนเอาชนะไปไม่ยากเย็น 3-0

จบเกม เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ต" สื่อดังว่า ลูกทีมของตนเองเล่นด้วยความมั่นใจ และเป็นฝ่ายคุมสถานการณ์ ครองบอลไว้ได้ทั้งหมด และเป็นฝ่ายปิดเกม โดยเชื่อว่า เกมนี้จบลงตั้งแต่ขึ้นนำห่าง "สิงห์ผงาด" 3-0 ในช่วงครึ่งแรก

"เกมมันเป็นไปอย่างรดวเร็ว ที่เราเป็ฯฝ่ายได้เปรียบ บางทีเราอาจจะฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของพวกเขาได้ดี ผมคิดเสมอว่าเราคุมเกมได้หมด ก่อนจะนำมาสู่ประตู และเราต้องเล่นด้วยความอดทนเพื่อเก็บบอลไว้ ในครึ่งหลังมันก็ไม่มีอะไรมาก เราคุมเกมไว้หมดและปิดเกมไปเรียบร้อย" นายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอม กล่าว

ทั้งนี้ ไม่พลาดที่จะชื่นชม แดนนี เวลเบ็ค หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ และทำประตูปลดล็อกสำเร็จว่า "เขายิงประตูในลักษณะที่คล้ายๆ กับ เกมกับ สวิตเซอร์แลนด์ ผมคิดว่าเขามีฟอร์มที่ดีมากๆ สามารถเก็บบอล และเคลื่อนที่ไปรอบๆ เชื่อมเกมได้ดีในตำแหน่งศูนย์หน้า"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น