xs
xsm
sm
md
lg

“ซาเวจ” แนะปืนอย่าส่ง “โอซิล” เตะเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอซิล อาจไม่ได้เตะกับ ซิตี
ร็อบบี ซาเวจ กองกลางระดับตำนานของ เวลส์ ออกมาแนะนำ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล อย่าเสี่ยงส่ง เมซุต โอซิล แข้งพรสวรรค์จากเมืองเบียร์ ลงสนามเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้ หลังมองว่าไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีเหมือนก่อน

โอซิล วัย 25 ปี ถือเป็นหนึ่งในแข้งที่มีลีลาและเทคนิคดีที่สุดในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ทว่าหลังย้ายจาก รีล มาดริด มาเล่นให้ “ปืนโต” กลับยังสร้างผลงานได้ไม่โดดเด่นนัก แถมมีอาการเรื่องความฟิตทำให้ ซาเวจ มองว่าควรให้โอกาสคนอื่นลงเล่นเกมสำคัญนี้แทน

โดยอดีตแข้ง เลสเตอร์ ซิตี เผยว่า “ทางออกที่ดีที่สุดของ เวนเกอร์ ในการเล่นเกมสำคัญเช่นนนี้คือตั้งแนวรับให้ลึก และใช้ แดนนี เวลเบ็ค เป็นตัวทีเด็ดในการเล่นเกมสวนกลับ อาร์เซนอล มีแนวรับที่ดีอยู่แล้ว มาติเยอ ฟลามินี กับ อารอน แรมซีย์ ถ้าฟิตพวกเขาก็ควรได้เล่น”

“แจ็ค วิลเชียร์ เราต้องพึ่งพาความสามารถของเขาในการเดินเกม อาร์เซนอล ต้องใช้ขาของมิดฟิลด์ขับเคลื่อนตลอดเวลาเพื่อจะหยุดเกมบุกของ แมนฯซิตี พวกนี้มีพลังปอดที่น่าทึ่ง และถ้า เวลเบ็ค, อเล็กซิส ซานเชส กับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลดจ์ แชมเบอร์เลน อยู่ในฟอร์มที่ดี ก็ไม่จำเป็นต้องใช้ โอซิล หรือ อาร์เตตา” ซาเวจ ระบุ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น