xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา “บิ๊กอ๊อด” ดึง “เฟลป์ส” สอนเงือก-ฉลามไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล เฟลป์ส มาไทยแน่
“บิ๊กอ๊อด” พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย เผยเตรียมดึง ไมเคิล เฟลป์ส ตำนานนักว่ายน้ำทีมชาติอเมริกา มาเปิดคลินิกสอนนักกีฬาไทย ระหว่างที่เดินทางมารับรางวัลช่วงต้นพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

หลังจากที่ โทมัส บาค ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) ได้เตรียมที่จะเดินทางมายังประเทศไทย เพื่อประชุมสหพันธ์สมาคมโอลิมปิกนานาชาติ (แอนน็อค) ระหว่างวันที่ 5 - 7 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

ซึ่งประธาน ไอโอซี ให้สัญญาว่าจะนำ ไมเคิล เฟลป์ส ตำนานยอดนักว่ายน้ำชาวอเมริกัน เจ้าของเหรียญโอลิมปิกเกมส์มากที่สุด 22 เหรียญ (18 เหรียญทอง, 2 เหรียญเงิน, 2 เหรียญทองแดง) มาร่วมงานเพื่อรับรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมของโอลิมปิกที่จะจัดขึ้นในประเทศไทย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ “บิ๊กอ๊อด” พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย เผยผ่านผู้สื่อข่าว MGRsport ว่าจะนำตำนานฉลามโลก มาจัดคลินิกอบรมให้กับนักกีฬาว่ายน้ำไทย เพื่อพัฒนาในด้านต่างๆ แน่นอน

“เขาสัญญาแล้วว่าจะมาประเทศไทยแน่นอน ซึ่งจากตอนนี้ที่คุยกันไว้ ในช่วงที่ ไมเคิล เฟลป์ส อยู่ในประเทศไทย เราจะให้สมาคมว่ายน้ำแห่งประเทศจัดนักกีฬาเพื่อเข้าไปรับฟังเทคนิคกับเขา เพื่อเอามาพัฒนานักกีฬาไทยทั้งทีมชาติและเยาวชน เชื่อว่าจะส่งผลดีแน่นอน” บิ๊กอ๊อด กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น