xs
xsm
sm
md
lg

สตั๊ด "อาดิซีโร เอฟ 50 เมสซี" ฉลองความยิ่งใหญ่ถ้วยยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาดิซีโร เอฟ 50 เมสซี
"อาดิดาส" ผู้นำแบรนด์กีฬาระดับโลก ส่งรองเท้า "อาดิซีโร เอฟ50 เมสซี" ลายใหม่ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการกลับมาของการแข่งขัน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีกทั้งยังได้เผยโฉมรองเท้าที่ออกแบบมาใหม่ล่าสุดเพื่อเป็นการให้เกียรติกับ ลิโอ เมสซี และร่วมฉลองไปกับสถิติของกองหน้า บาร์เซโลนา ด้วย

รองเท้า "อาดิซีโร เอฟ 50 เมสซี" ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมในเมืองบาร์เซโลนา ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ "อาดิดาส" ที่รังสรรค์แก่แข้งผู้เป็นสุดยอดฝีเท้าแห่งลีกทวีปยุโรป การออกแบบสื่อถึงทุกประตูที่ทำได้ในทุกการแข่งขันและใน 21 เมือง ที่ทำคะแนนได้ 4 ประตู และ 4 ครั้งจากรางวัลรองเท้าทองคำที่ได้รับ การทำแฮทริคใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ถึง 4 ครั้ง ตลอดจนถึงเป็นแชมป์รายการนี้ 3 สมัย

ลิโอ เมสซี ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกและเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในประวัติศาสตร์การแข่งขันถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รวมทั้งคำว่า ‘respect’(เคารพ), ‘fun’ (ความสนุก) และ ‘speed’ (ความรวดเร็ว) เป็น คำที่สื่อและแสดงถึงสไตล์การเล่นของแข้งทีมชาติอาร์เจนตินาในแต่ละเกมได้เป็นอย่างดี

"อาดิซีโร เอฟ 50" ได้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีและคำนึงถึงการออกแบบในทุกแง่เพื่อพัฒนาจนได้รองเท้าที่นับได้ว่าเป็นหนึ่งในรองเท้าที่เบาที่สุดเพียงแค่ 165 กรัม และช่วยเพิ่มความเร็วให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

รองเท้า "อาดิซีโร เอฟ50 เมสซี" ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นหนึ่งในคอลเลคชันรองเท้าสำหรับ เมสซี ซึ่งจะใส่ลงในการแข่งขัน ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลนี้เท่านั้น นับว่าเป็น รองเท้าลำดับที่สองหลังจาก รองเท้า "อาดิซีโร เอฟ50 เมสซี" ในรุ่นพิเศษ ลา ลีกา

รองเท้า "อาดิซีโร เอฟ50 เมสซี" ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก วางจำหน่ายแล้วที่ ร้าน อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และตัวแทนจำหน่ายราคาคู่ละ 8,190 บาท คุณสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ของ "อาดิดาส" ฟุตบอลได้ที่ www.facebook.com/adidasfootball  หรือ ติดตามทาง "ทวิตเตอร์" ที่ @adidasfootball

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *




ลิโอเนล เมสซี กองหน้า บาร์เซโลนา
กำลังโหลดความคิดเห็น