xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” พอใจ “เสือใต้” บดจนชนะ “เรือใบ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสือใต้ ของ เป๊ป ประเดิมชัยชนะไปก่อน
โจเซป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิก ให้สัมภาษณ์ยืนยัน รู้สึกพอใจกับฟอร์มของลูกทีมเป็นอย่างมาก หลังจากที่สามารถครองเกมบดใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี อาคันตุกะจากเมืองผู้ดีอยู่ฝ่ายเดียว ก่อนจะมาได้ประตูชัยท้ายเกมเอาชนะ 1-0 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก วันพุธที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา

ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเลีย ครองเกมเหนือว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมแชมป์จากพรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ช่วงต้นเกม และหาโอกาสเข้าทำได้มากกว่า ทว่าก็ยังไม่สามารถหาโอกาสซัดผ่านมือ โจ ฮาร์ท ได้ และต้องรอการฉลองชัยจนถึงนาที 90 เฌอโรม บัวเต็ง เซนเตอร์ชาวเยอรมนี บุกขึ้นมาได้ส่งไกลเป็นประตูชัยให้ทีมเอาชนะ 1-0

เกมนี้ โจเซป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมชาวสเปน ยอมรับว่าเป็นชัยชนะที่สำคัญมากกับทีม และรู้สึกปลื้มใจมากกับฟอร์มของลูกทีมที่สามารถเก็บชัยชนะเกมแรกได้ และเป็น 3 แต้มที่ทีมสมควรได้รับ เนื่องจากเป็นฝ่ายครองบอลคุมเกมอยู่ฝ่ายเดียวตั้งแต่ต้น

“มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ และทำให้ผมมีความสุข เราเล่นกันได้ดีกว่าชัดเจน แต่เกมในครึ่งแรกทีมเราอาจจะมีปัญหา แต่สุดท้ายเมื่อปรับจังหวะ เราสามารถครองเกมได้ทั้งหมดและเดินหน้าบดอยู่ฝ่ายเดียว ผมต้องพอใจกับฟอร์มของทีมในเกมนี้” กวาร์ดิโอลา กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น