xs
xsm
sm
md
lg

“แมน” ไม่ถอน อชก.แม้เจ็บ - ลั่นใจเกินร้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูเปอร์แมน ได้ใจแฟนๆชาวไทย
“ซูเปอร์แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ นักแบดมินตันมือ 1 ทีมชาติไทย ยืนยันไม่ถอนตัวจากการแข่งขัน เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 แน่นอน แม้ยังมีอาการบาดเจ็บ ลั่นข้อเท้าไม่สมบูรณ์แต่ใจสู้เกินร้อย

ความเคลื่อนไหวทัพนักแบดมินตันไทย ชุดลุยศึก เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ระหว่างวันที่ 19 กันยายน - 4 ตุลาคม 2557 ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ โดยทีมหญิงจะมี “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ขนไก่มือ 4 โลก ด้านทีมชายมี “แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ มือ 15 ของโลก นำทีม

ขณะนี้ “ซูเปอร์แมน” ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า หลังจากตกบันไดตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา และต้องถอนตัวตั้งแต่การแข่งขันชิงแชมป์โลก ที่ประเทศ เดนมาร์ก ระหว่างวันที่ 25 - 31 สิงหาคม 2557

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทีมข่าว MGRsport สอบถามไปยัง ขนไก่มือ 1 ชาวไทย โดยเจ้าตัวยืนยันว่าจะไม่ถอนตัวในการแข่งขันแน่นอน ถึงแม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บทำให้เคลื่อนไหวไม่สะดวกนัก ส่วนสภาพจิตใจเกินร้อยพร้อมลงสนาม

“ตอนนี้อาการบาดเจ็บ ที่ติดตัวอยู่ตั้งแต่ก่อนชิงแชมป์โลกยังไม่หายสนิทดี เวลาเคลื่อนไหวก็มีปัญหาอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคในครั้งนี้ ยืนยันว่าจะไม่ถอนตัวแน่นอน ส่วนสภาพจิตใจของตนเอง ถือว่าเกินร้อย พร้อมลงแข่งขันให้ประเทศไทยแล้ว” เจ้าแมน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น