xs
xsm
sm
md
lg

“ซูเปอร์แมน” เจ็บ! ส่อถอนขนไก่โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“ซูเปอร์แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ จอมตบลูกขนไก่ชายเดี่ยวอันดับ 1 ของไทย ลื่นล้มเจ็บข้อเท้าแพทย์รอเช็กอาการ เจ้าตัวรับหากเจ็บหนักจริงอาจถอนตัวศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก 2014 ที่ประเทศเดนมาร์ก

ความเคลื่อนไหวของทัพลูกขนไก่ไทย ในการแข่งขันศึก"หลี หนิง บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์แชมเปียนชิปส์ 2014" ที่กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ระหว่างวันที่ 25 - 31 สิงหาคม 2557 ล่าสุดต้องได้รับข่าวร้ายอีกครั้งเมื่อ “ซูเปอร์แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ นักตบลูกขนไก่อันดับ 1 ของไทย ประสบอุบัติเหตุลื่นล้มและได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าซ้าย

โดย “ซูเปอร์แมน” เปิดเผยว่าไปพบแพทย์ทันที เบื้องต้นแพทย์ให้พักการใช้งานบริเวณข้อเท้าซ้าย ก่อนจะนัดตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อวิเคราะห์อาการต่อไป “ระยะหลังมีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนบ่อยครั้ง ทำให้ไม่สามารถเรียกฟอร์มที่แท้จริงออกมาได้ สำหรับอาการบาดเจ็บในครั้งไม่ได้เกิดขึ้นเพราะฝึกซ้อม แต่เป็นเพราะลื่นล้มเองที่บ้านพัก”

“ซึ่งแพทย์วินิจฉัยเบื้องต้นว่าอาจจะมีการฉีกขาดของเอ็นบริเวณข้อเท้า แต่ก็ต้องรอเช็กอีกครั้งนึง แน่นอนว่าการบาดเจ็บครั้งนี้ส่งผลกระทบต่อการชิงแชมป์โลกที่เดนมาร์ก ส่วนตัวแล้วคิดว่าถ้าหากร่างกายไม่กลับมาฟิตสมบูรณ์จริงๆ ก็คงจะต้องถอนตัวจากการแข่งขัน” ขนไก่หนุ่มไทย กล่าว

ทั้งนี้ โปรแกรมการแข่งขันศึกชิงแชมป์โลก ประเภทชายเดี่ยวรอบแรก บุญศักดิ์ พลสนะ จะพบกับ สกอต์ อีแวนท์ มืออันดับ 64 โลกจากไอร์แลนด์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น