xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดเจอร์ส" ตั้งเป้าเข็นหงส์ ตีตั๋ว 16 ทีม ชปล.

เผยแพร่:

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ตั้งเป้าหมาย ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก่อนประเดิมสนาม พบ ลูโดโกเร็ตส์ คืนวันอังคารที่ 16 กันยายนนี้

พลพรรค หงส์แดง กลับคืนสู่มหกรรมฟาดแข้ง ยูซีแอล ครั้งแรกในรอบ 5 ปี ด้วยการจบอันดับ 2 ของ พรีเมียร์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2013-14 ที่ผ่านมา และเตรียมเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ แชมป์ลีกสูงสุดของ บัลแกเรีย โดย ร็อดเจอร์ส เผยว่า ตนพร้อมเผชิญความท้าทายที่รอมาหลายเดือน

ลูโดโกเร็ตส์ ถูกมองว่าเป็นเพียงสมันน้อยของกลุ่ม B ทว่า ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ก็ใช่ว่าจะฝ่าด่านสู่รอบน็อคเอาท์ได้ง่ายๆ เนื่องจากต้องดวลกับ รีล มาดริด แชมป์เก่า และ เอฟซี บาเซิล กระดูกจาก สวิตเซอร์แลนด์

บิ๊กบอสร่างท้วมวัย 41 ปี ออกอาการคึกคักกับการนำขุนพล เดอะ เรดส์ ลงสนามเกมแรกของ แชมเปียนส์ ลีก และหวังจะตีตั๋วสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ผมตื่นเต้นมาก 5 ปี มันเป็นระยะเวลาอันยาวนาน เราคู่ควรกับสิทธิ์ที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน ความสำเร็จ คือ การผ่านรอบแบ่งกลุ่ม

อย่างไรก็ตาม อดีตเทรนเนอร์ สวอนซี ซิตี ไม่หวั่นไหวต่อความความคาดหวังของสาวก เดอะ ค็อป ซึ่งเชื่อว่าจะเก็บ 3 แต้ม นัดเปิดสนามฟุตบอลสโมสรยุโรปอย่างสวยหรู เหมือนกับทุกๆ นัด มันคงเป็นเกมหนัก พวกเขา (ลูโดโกเร็ตส์) เป็นทีมชั้นนำของ บัลแกเรีย

เราทำการบ้านมาเยอะ พวกเขาเล่นระบบ 4-2-3-1 ดันฟูลแบ็กขึ้นสูง พวกเขาต้องการเปิดเกมรุก พวกเขาจะมาที่นี่ด้วยความมั่นใจ ตอนนี้เราต้องเล่นอย่างรัดกุมทั้งการเพรสซิง และการผ่านบอล เรารู้ว่าพวกเขาจะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว

รองแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 2013-14 ปราชัยคาบ้านครั้งสุดท้ายแก่ ฟิออเรนตินา ทีมดังจาก กัลโช เซเรีย อา 1-2 ส่งผลให้ถูกเขี่ยตกรอบแรก โดยรั้งอันดับ 3 ของสาย เมื่อปี 2009

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น