xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ชูสปิริตหงส์ แฮปปีประเดิม 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร้อดเจอร์ส หวิดถูกแบ่งแต้ม
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ชื่นชมจิตวิญญาณนักสู้ของนักเตะ ลิเวอร์พูล หลังเชือด ลูโดโกเร็ตส์ แบบหืดจับ 2-1 พร้อมออกอาการยินดีกับการประเดิมชัยในศึก ยูฟา แชมปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม สังหารจุดโทษช่วงทดเจ็บ ส่งพลพรรค “หงส์แดง” เก็บ 3 คะแนน จากการลงสนามนัดแรกของกลุ่ม B หลัง แชมป์ลีกสูงสุดบัลแกเรีย หวิดช็อกสาวก “เดอะ ค็อป” ท่ามกลางความยินดีกับการรีเทิร์นฟาดแข้ง แชมเปียนส์ ลีก ครั้งแรกรอบ 5 ปี

มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ซัลโวประตูแรกภายใต้ยูนิฟอร์ม “เดอะ เรดส์” นาที 82 ทว่า ดานี อบาโล สวมบทซูเปอร์ซับ ทวงคืนให้ ลูโดโกเร็ตส์ ช่วงทดเวลาเจ็บนาทีแรก หยุดเสียงเชียร์แฟนๆ รอบสนามแอนฟิลด์

อดีตบิ๊กบอส สวอนซี ซิตี กล่าว “มันเป็น 3 คะแนนอันมีค่าอย่างยิ่ง เป้าหมายของเรา คือ ลงสนามเพื่อชัยชนะ การเล่นเกมเหย้าสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ มันมีความสำคัญมาก คุณน่าจะเห็นว่า พวกเขาวางแท็กติกอย่างดี พวกเขาเป็นทีมที่ไม่คุ้นเคยกับความพ่ายแพ้ พวกเขาลงสนมโดยไม่แพ้ใครมา 7 เกม และเป็นแชมป์ลีก บัลแกเรีย ดังนั้น มันจะต้องเป็นเกมที่ยากแน่นอน”

“เรายังต้องปรับตัวกับผู้เล่นหน้าใหม่หลายๆ คน บางครั้งหากเป็นเกมอื่นๆ เราฟอร์มเยี่ยม และบางครั้งเราดูเฉื่อยชา แต่สิ่งหนึ่งที่ผมไม่เคยตั้งคำถามเลย คือ ความมุ่งมั่นของลูกทีม ชัยชนะคืนนี้ และเริ่มต้นการเล่น แชมเปียนส์ ลีก ด้วย 3 คะแนน มีความหมายต่อเรามาก ผมยินดีอย่างยิ่งกับนักเตะ และสภาพจิตใจของพวกเขา ลูโดโกเร็ตส์ เป็นทีมที่น่าจะแบ่งแต้มกับทีมอื่นๆ ในกลุ่มเดียวกัน แต่คืนนี้เราได้ 3 แต้ม นับเป็นการออกสตาร์ทอันยอดเยี่ยมสำหรับเรา” ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น