xs
xsm
sm
md
lg

หงส์จับ “บาโล” ชูเสื้อเบอร์ 45 เซ็น 3 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชูเสื้ออย่างเป็นทางการ
ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการปิดจ๊อบคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกจาก เอซี มิลาน มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวมูลค่า 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) คาดว่าจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 3 ปี พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 45 ตามคาด

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มาริโอ บาโลเตลลี เดินทางมายังเมืองผู้ดี เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล หลังตกลงค่าตัวกับ เอซิ มิลาน ยักษ์ใหญ่จาก กัลโช เซเรีย อา ด้วยราคา 16 ล้านปอนด์ ซึ่งทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ก่อนที่วันจันทร์ที่ 25 ส.ค. “ซูเปอร์มาริโอ” ได้ลงซ้อมที่สนาม เมลวูด เพื่อรอเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ล่าสุด เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ “หงส์แดง” ประกาศยืนยันคว้านักเตะรายที่ 9 ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเปิดตัวหัวหอกวัย 24 ปี พร้อมชูเสื้อหมายเลข 45 ส่วนรายละเอียดสัญญาคาดว่า น่าจะเซ็นกันเป็นเวลา 3 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยราวๆ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท)

“ผมมีความสุขมากกับการพูดถึงสิ่งที่กำลังเดินทางมาที่นี่ และตอนนี้ผมมีความสุขที่สุดที่ได้ย้ายมา ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่เยี่ยมมากในอังกฤษ และเป็นทีมที่ดีที่มีนักเตะหนุ่มมากมาย นั้นคือเหตุผลที่ผมย้ายมาสโมสรแห่งนี้” บาโลเตลลี กล่าว

สำหรับ บาโลเตลลี กลับมาค้าแข้งในเมืองผู้ดีเป็นหนที่ 2 หลังจากเคยย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี และมีส่วนช่วยให้ “เรือใบสีฟ้า” คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จในปี 2012 ก่อนจย้ายไปอยู่ากับ เอซี มิลาน เป็นเวลา 1 ฤดูกาล ซัดไป 30 ประตูจาก 54 เกม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น