xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ระทึก หงส์รีเทิร์น ชปล.ซดชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ตื่นเต้นดวลแชมป์เก่า
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกอาการตื่นเต้นกับการเผชิญหน้า รีล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังประเทศสเปน หลังทราบผลการจับสลากแบ่งสาย ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ณ ราชรัฐโมนาโก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา

ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ กลับสู่สังเวียน “ยูซีแอล” ครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2009 หลังคว้าอันดับ 2 ของ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ถูกจัดอยู่กลุ่ม B ร่วมกับ “ราชันชุดขาว”, เอฟซี บาเซิล ยักษ์ใหญ่ของ สวิตเซอร์แลนด์ และ ลูโดโกเร็ตส์ ราซกราด แชมป์ลีกสูงสุดบัลแกเรีย

สำหรับสถิติการดวลกับ “ลอส บลังกอส” 3 ครั้ง ในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลสโมสรยุโรป “หงส์แดง” เก็บชัยแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ เริ่มจาก รอบชิงชนะเลิศ ยูโรเปียน คัพ 1981 (ชนะ 1-0) และรอบ 16 ทีมสุดท้าย ปี 2009 (ชนะ 1-0 และ 4-0)

อดีตผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร “ความจริงแล้ว เราต่างตื่นเต้นกันมาก นี่เป็นผลมาจากการทำงานหนักเมื่อซีซันที่แล้ว และสิ่งที่เรากำลังจะทำต่อไป การนำ ลิเวอร์พูล กลับสู่การแข่งขันที่เราคุ้นเคย”

“การกลับมาอีกครั้ง ไม่ว่าเราจะเจอกับทีมใด มันย่อมเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นเสมอ แต่การมี รีล มาดริด ซึ่งเป็นแชมป์เก่า อยู่ร่วมกลุ่มเดียวกัน มันช่างวิเศษมาก ผมนึกถึงบรรยากาศที่แอนฟิลด์ในคืนนั้นแล้ว แต่ยังมีอีก 2 ทีมที่แข็งแกร่งอยู่กับเรา มันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราใจจดจ่อกับความท้าทายที่จะผ่านรอบแบ่งกลุ่ม”

ทั้งนี้ “เดอะ เรดส์” จะประเดิมสนาม รอบแรก แชมเปียนส์ ลีก พบ ลูโดโกเร็ตส์ วันที่ 16 กันยายน (เหย้า), พบ เอฟซี บาเซิล วันที่ 1 ตุลาคม (เยือน) และ มาดริด วันที่ 21 ตุลาคม (เหย้า)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น