xs
xsm
sm
md
lg

"เคอิ" กลับบ้าน คนรุมต้อนรับดั่งฮีโร่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิชิโคริ กลับมาดั่งฮีโร่
เคอิ นิชิโคริ นักเทนนิสหนุ่มมือ 8 ของโลกชาวญี่ปุ่น เดินทางกลับบ้านเกิด โดยมีแฟนๆไปรอต้อนรับที่สนามบินนาริตะอย่างล้นหลามประดุจฮีโร่ หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมจนได้ตำแหน่งรองแชมป์ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา สัปดาห์ที่ผ่านมา

ช่วงค่ำวันที่ 13 กันยายน ประชาชนจากแดนปลาดิบราวกว่า 200 คน แห่มาที่สนามบินนาริตะ เพื่อรอต้อนรับฮีโร่นักหวดคนใหม่ของพวกเขา และเป็นมือวางจากเอเชียอันดับโลกสูงสุดในขณะนี้ แม้ว่าจะแพ้ มาริน ซีลิช คู่แข่งชาวโครแอต จนอดสร้างชื่อคว้าสแลมแรกในชีวิตแบบน่าเสียดาย

หลังเท้าแตะพื้นสนามบิน นิชิโคริ เข็นกระเป๋าออกมาปรากฏตัวท่ามกลางเสียงกรี๊ด พร้อมกับแจกลายเซ็นและยืนโพสต์ท่าให้แฟนๆถ่ายรูป โดยการกลับมาครั้งนี้คือเตรียมตัวสำหรับการลงแข่งขัน เอทีพี รายการที่เอเชียอย่าง มาเลเซีย โอเพน และ เจแปน โอเพน ที่บ้านเกิด

หวดหนุ่มวัย 24 ปี เปิดเผยผ่านสื่อว่า "ผมได้รับข้อความให้กำลังใจมากมาย ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีแม้จะไม่ได้เป็นผู้ชนะ แกรนด์ สแลม แต่ผมก็ฝึกหนักมาตลอดเพื่อสิ่งนี้ มันน่าผิดหวังที่เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แต่นั่นก็เป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่และทำให้คิดว่าตำแหน่งมือ 1 โลกที่ใฝ่ฝันอยู่ไม่ไกลแล้ว"

"การเอาชนะผู้เล่นระดับท็อป 10 โลกในทัวร์นาเมนต์เช่นนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่นั่นก็ช่วยทำให้ผมมีความมั่นใจขึ้นมาก ดังนั้นเป้าหมายของผมในตอนนี้นั่นคือการคว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม ให้ได้ในปีหน้า" นิชิโคริ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น