xs
xsm
sm
md
lg

"ปอโตร" หวังฟิตทันรีเทิร์นหวดที่เอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร
ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร นักเทนนิสหนุ่มชาวอาร์เจนไตน์ หวังเรียกความฟิตจากอาการบาดเจ็บข้อมือ กลับมาลงสนามทันในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้ ในปฏิทินทัวร์ เอเชีย แม้ว่าเพิ่งจะต้องถอนตัวจากการแข่งขัน "มาเลเซีย โอเพน" ที่กัวลาลัมเปอร์ ก็ตาม

หวดขวัญใจชาวอาร์เจนไตน์ ห่างหายจากการแข่งขันไปนานเนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดข้อมือซ้าย ที่บาดเจ็บเรื้อรัง โดยกำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิตเพื่อกลับมาลงสนามอีกครั้ง ตั้งเป้ากลับมาแข่งขันในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ทว่าล่าสุดต้องประกาศขอถอนตัวจากการแข่งขันรายการแรกในแผ่นดินเอเชีย ศึก "มาเลเซีย โอเพน" ที่มาเลเซีย ปลายเดือนกันยายนนี้

"ผมอยากจะใช้เวลานี้บอกแฟนๆ ถึงการฟื้นตัวจากการผ่าตัดข้อมือซ้าย มันเป็นไปได้ดีมาก แต่ผมยังต้องการเวลาอีกเล็กน้อยเพื่อเตรียมตัวสำหรับการลงแข่งขัน ผมพยายามซ้อมหนักเพื่อเตรียมพร้อมลงแข่งที่เอเชีย ซึ่งในฤดูกาลที่แล้วผมทำผลงานได้ดีมาก" ปอโตร กล่าว

สำหรับผลงานในซีซันก่อน เดล ปอโตร ปราบเอาชนะ มิลอส ราโอนิช คว้าแชมป์ "รากุเตน โตเกียว โอเพน" ก่อนที่สัปดาห์ถัดไปจะเข้าถึงรอบชิงรายการ "เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส" ที่แดนมังกร ก่อนจะไปพ่ายให้กับ โนวัค ยอโควิช จากเซอร์เบีย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น