xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์ม” พร้อมลุยสวิง CIMB แม้ยังไม่เต็ม 100

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิรเดช อภิบาลรัตน์
“โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟมือ 1 เอเชียน ทัวร์ ของไทย หวังกลับไปลุ้นแชมป์เอเชียน ทัวร์ “ซีไอเอ็มบี อินโดนีเซีย มาสเตอร์ส” ที่ประเทศอินโดนีเซีย ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังเพิ่งเข้ารับการรักษาต่อมทอนซินอักเสบที่โรงพยาบาล โดยยอมรับว่า พร้อมเต็มที่ แม้ร่างกายยังไม่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์

ก้านเหล็กดาวรุ่งพุ่งแรงของไทย ต้องขอถอนตัวจากการป้องกันแชมป์ “เมย์แบงค์ มาเลเซีย โอเพน” ที่มาเลเซีย ในรอบที่ 3 เมื่อสัปดาห์ก่อน เนื่องจากมีอาการต่อมทอนซินอักเสบ และต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลท้องถิ่น ก่อนได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โดย “โปรอาร์ม” ที่เพิ่งขึ้นรับรางวัลนักกอล์ฟแห่งปีของเอเชียน ทัวร์ ปี 2013 และ เจ้าของมือ 1 เอเชียน ทัวร์ ในงานเลี้ยงเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ยอมรับว่า ร่างกายยังคงไม่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ และจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อขอลุ้นแชมป์ “ซีไอเอ็มบี อินโดนีเซีย มาสเตอร์ส”

“ผมยังรู้สึกว่าตัวเองยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ก็ฟื้นตัวกลับมาได้ดีมากๆและต้องการทำให้ดีที่สุด ผมอยากบอกว่า ถ้าผมไม่พร้อมผมคงไม่มาอยู่ที่นี่เพื่อลงแข่ง ซีไอเอ็มบี อินโดนีเซีย มาสเตอร์ส” กิรเดช กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



It was a positive victory for me," said Nadal. "Obviously I didn't play my best match, but after the defeat in Monte-Carlo, the next match on court was never going to be easy. I am happy with the way I fought and proud of the victory today. The victories are more important when you haven't played well. I feel happy to be through on a tough day for the top seeds.
กำลังโหลดความคิดเห็น