xs
xsm
sm
md
lg

“เมย์” โพสต์เสียใจเคยโดนด่า รับจะรักษามือ 1 โลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

“เมย์” รัชนก อินทนนท์ ว่าที่ขนไก่สาวมือ 1 โลก โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม รับเสียใจเคยโดนด่าว่าในอดีต ชี้ทำความฝันเป็นจริงแล้ว จะรักษาประคับประคอง และจะพัฒนาตัวเองต่อไป

ภายหลัง รัชนก อินทนนท์ ขนไก่สาวจากโรงเรียนแบดมินตัน บ้านทองหยอด คว้าแชมป์ ซูเปอร์ซีรีส์ 3 รายการติดต่อกัน ประกอบด้วย อินเดีย โอเพน, มาเลเซีย โอเพน และสิงคโปร์ โอเพน ส่งผลให้มีคะแนนสะสมเพิ่มจนสามารถแซงหน้า แคโรลินา มาริน จากสเปน ขึ้นเป็นมือ 1 ของโลก อย่างไม่เป็นทางการ

โดย “เมย์” ที่อยู่ระหว่างเดินทางกลับประเทศไทย โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ratchanokmay พร้อมภาพแคปชันความฝันของตนในวันที่ 16 มีนาคม 2014 ว่า “หนูฝันจะเป็นมือหนึ่งโลกให้ได้” และสามารถเป็นจริงได้แล้วในวันนี้ว่า

“จากวันนั้น วันที่ 16 เดือน 3 ปี 2014 ช่วงที่เราค่อนข้างจะอ่อนแอเสียใจโดนว่าอะไรมากมาย และมันคงเป็นอะไรที่ตลก เวลาเราเขียนความฝันของตัวเองลงบนโซเชียล และให้ทุกคนได้รู้แต่อีกมุมคือ บางคนก็คงไม่คิดว่าจะเป็นได้หรอกด้วยการที่เราไม่แข็งแรง มองว่าเราไปไม่ถึงหรอก วันนี้เมย์ทำได้แล้ว ทำให้ทุกคนเห็นว่าทุกอย่างมันมีเวลาของมัน แต่เมื่อทำได้แล้วเมย์ก็จะรักษา และประคองมันไว้ และก็จะพัฒนาตัวเองต่อไปอีก”


🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭 . . จากวันนั้น วันที่ 16 เดือน 3 ปี 2014 ช่วงที่เราค่อนข้างจะอ่อนแอเสียใจโดนว่าอะไรมากมาย.. และมันคงเป็นอะไรที่ตลกนะคะเวลาเราเขียนความฝันของตัวเองลงบนโซเชียลและให้ทุกคนได้รู้แต่อีกมุมคือบางคนก็คงไม่คิดว่าจะเป็นได้หรอกด้วยการที่เราไม่แข็งแรง มองว่าเราไปไม่ถึงหรอก วันนี้เมย์ทำได้แล้วค่ะ ทำให้ทุกคนเห็นว่าทุกอย่างมันมีเวลาของมัน . 😊 แต่เมื่อทำได้แล้วเมย์ก็จะรักษาและประคองมันไว้และก็จะพัฒนาตัวเองต่อไปอีกค่ะ ✌🏻💪🏻. #ratchanokintanon 🇹🇭 🏆

รูปภาพที่โพสต์โดย @ratchanokmay เมื่อ




กำลังโหลดความคิดเห็น