xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" เขี่ย "นิชิโคริ" ร่วงไฟนอลส์ คว้าแชมป์กลุ่ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์ ชนะ 3 แมตช์รวด
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสวิส เขี่ย เคอิ นิชิโคริ จาก ญี่ปุ่น ตกรอบแรก ศึก "บาร์เคลย์ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" ที่ประเทศอังกฤษ สกอร์ 2-1 เซต 7-5 , 4-6 และ 6-4 พร้อมคว้าแชมป์กลุ่ม สแตน สมิธ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน

เฟเดอเรอร์ แชมป์แกรนด์ สแลม 17 สมัย ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ทัวร์ ไฟนอลส์ ครั้งที่ 13 ตลอดอาชีพ เรียบร้อยแล้ว หลังหยุดสถิติชนะ 23 แมตช์รวด ของ โนวัค ยอโควิช คู่ปรับชาวเซิร์บ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (17 พ.ย.)

แต่ หวดวัย 34 ปี ยังต้องการพิชิต นิชิโคริ ดีกรีรองแชมป์ ยูเอส โอเพน 2014 การันตีอันดับ 1 ของสาย และเช็กบิลสำเร็จ ภายในเวลา 2 ชั่วโมง 10 นาที อันดุเดือด เก็บชัย 3 แมตช์ติดต่อกัน ทัวร์นาเมนต์ส่งท้ายฤดูกาล 2015 ที่สนาม โอทู อารีนา กรุงลอนดอน

ทั้งนี้ "เฟดเอ็กซ์" แชมป์ ทัวร์ ไฟนอลส์ 6 สมัย จะรอพบ แอนดี เมอร์เรย์ จาก สหราชอาณาจักร หรือ สตานิสลาส วาวรินกา เพื่อนร่วมชาติ วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน โดยแชมป์กลุ่ม อิลี นาสตาเซ ตกเป็นของ ราฟาเอล นาดาล อดีตมือ 1 โลกชาวสเปน เรียบร้อยแล้ว

เฟเดอเรอร์ กล่าว "มันยากเย็นเหลือเกิน ถือว่าเป็นแมตช์ที่ตื่นเต้น เนื่องการมีการเบรกเสิร์ฟมากกว่าที่เราคุ้นเคย เคอิ เป็นผู้เล่นที่รีเทิร์นได้ดีมาก โดยเฉพาะเสิร์ฟที่ 2 มันเป็นแมตช์ที่ต้องใช้พละกำลังมหาศาล แต่ผมก็รู้สึกสนุก เคอิ ยังคงเล่นได้ดุดัน สิ่นนั้นเองที่ทำให้ไม่ใช่งานง่าย ผมต้องหวังว่าเขาจะพลาดเอง"
นิชิโคริ จอดแค่รอบแรก
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น