xs
xsm
sm
md
lg

"โรส" เสียดายอดเจอสเปนชิงบาสโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอร์ริค โรส
เดอร์ริค โรส การ์ดซูเปอร์สตาร์ของ ชิคาโก บูลส์ ยอมรับรู้สึกผิดหวังไม่น้อยที่ทีมยัดห่วงสหรัฐฯ ไม่ได้ลงชิงดำศึกบาสเก็ตบอล ชิงแชมป์โลก "ฟีบา เวิลด์ คัพ 2014" กับทีมเจ้าภาพสเปน หลังจากขุนพลทีมกระทิงดุ พ่ายต่อฝรั่งเศสในรอบ 8 ทีมสุดท้ายไปก่อน

บรรดากูรูและแฟนๆ บาสเก็ตบอลทั่วโลก ต่างตั้งความหวังไว้ว่า สหรัฐอเมริกาทีมแชมป์โลกปี 2010 จะได้เข้าชิงชนะเลิศกับทีมเจ้าภาพ สเปน โดยถือเป็นคู่ชิงชนะเลิศที่สมน้ำสมเนื้อมากที่สุด ในศึกบาสเก็ตบอล ชิงแชมป์โลก "ฟีบา เวิลด์ คัพ 2014" ทว่าทีมยัดห่วงเมืองกระทิงกลับพ่ายท่าพ่ายให้ ฝรั่งเศสไปก่อน

การ์ดซูเปอร์สตาร์ของ ชิคาโก บูลส์ เปิดใจยอมรับว่า เขารู้สึกผิดหวังมากๆ ที่ไม่ได้ลงชิงชัยกับสเปนแน่นอนแล้วในปีนี้ หลังจากพยายามทำงานหนักมาทุกเกม เพื่อเขาชิงชนะเลิศกับเจ้าภาพ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พบกับในเกมนัดตัดสินแชมป์

"ผมคิดว่านั่นเป็นเหตุผลหนึ่งที่เรามาที่นี่ เราต้องการจะแข่งกับพวกเขา มันน่าเสียดายมากๆ ที่ไม่ได้เล่นกับสเปน เราตั้งความหวังกันทุกครั้งที่ลงไปเล่นทุกแมตช์ที่ยากลำบาก ว่าเราต้องการจะพบกับทีมสเปน แต่มันก็มีเหตุผลของมัน" โรส กล่าว

สำหรับ สหรัฐฯ จะต้องรอพบผู้ชนะระหว่าง ฝรั่งเศส หรือ เซอร์เบีย ที่จะตัดเชือกกันเอง เพื่อลงแข่งในแมตช์ชิงแชมป์โลก โดยมีโปรแกรมลงแข่งในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น