xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” รับตั๋วลุยหวดไฟนอลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปวา ได้ตั๋วไปสิงคโปร์
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวขวัญใจชาวรัสเซีย ตามติด เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 โลกชาวอเมริกัน คว้าสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันศึก ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์ ที่ประเทศสิงคโปร์ ได้เป็นที่เรียบร้อย ตามการประกาศยืนยันจาก ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ เมื่อวันพุธที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา

หวดสาวสวยวัย 27 ปี จากแดนหมีขาว เจ้าของแชมป์แกรนด์ สแลม “เฟรนช์ โอเพน” เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา กลายเป็นนักเทนนิสหญิงคนที่ 2 ตาม เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 โลกจากสหรัฐฯ ที่คว้าตั๋วร่วมศึก “ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์” ที่สิงคโปร์ สปอร์ต ฮับ ประเทศสิงคโปร์ ในเดือนตุลาคมนี้

ฉันตื่นเต้นมากๆ กับการได้สิทธิร่วมแข่ง บีเอ็นพี บาริบาส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่สิงคโปร์ ซึ่งมันถือเป็นรายการเทนนิสหญิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ที่จะเปิดฉากในเดือนตุลาคมนี้” ชาราโปวา ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

สำหรับผลงานของ “นางฟ้ามาเรีย” ในรายการนี้ เคยเป็นแชมป์เพียงหนเดียว ในปี 2004 ที่เข้ามาเล่นเป็นครั้งแรก ด้วยการสร้างความฮือฮา เอาชนะ เซเรนา วิลเลียมส์ และเคยได้รองแชมป์อีก 2 สมัย ในปี 2007 ที่แพ้ จัสติน เอแนง อาร์เดน และปี 2012 แพ้ต่อ เซเรนา โดยในซีซันนี้จะมีคิวเริ่มแข่งในวันที่ 20 ตุลาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น