xs
xsm
sm
md
lg

“พลาตินี” ขู่แบน “ริเบรี” 3 เกม หากปัดคืนตราไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเบรี ยังมีโอกาสคืนทัพตราไก่
มิเชล พลาตินี ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) ออกมาข่มขู่ ฟรองค์ ริเบรี เพลย์เมกเกอร์รุ่นน้อง จะถูกลงดาบห้ามแข่ง 3 นัด หากปฏิเสธการรับใช้ ฝรั่งเศส ถึงแม้จะประกาศอำลาทีมชาติไปแล้วก็ตาม

อดีตนักเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย ซึ่งพลาดสำแดงฝีเท้า ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เนื่องจากการบาดเจ็บ แขวนเกือกกับการลงเล่นกับพลพรรค “ตราไก่” เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยหวังเปิดทางแก่ดาวรุ่งขึ้นมารับช่วงต่อ

อย่างไรก็ตาม นโปเลียนลูกหนังเมืองน้ำหอม เผยว่า การตัดสินใจของ ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิก อยู่นอกเหนือการควบคุมของตน เนื่องจาก ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส บิ๊กบอส “เลอ เบลอส์” จะเป็นผู้พิจารณาว่า ใครสมควรได้รับการคัดเลือกร่วมทีม

หัวเรือใหญ่ ส.ลูกหนังยุโรป กล่าว “มันไม่ใช่การตัดสินใจของผู้เล่น มันเป็นหน้าที่ของโค้ช หากไม่มีการตกลงกันระหว่าง ฟิลิปป์ ลาห์ม กับ (โยอาคิม) เลิฟ โค้ชทีมชาติเยอรมัน ก็จะไม่เรียกตัวเขาอีกต่อไป แต่ความจริงแล้ว มันไม่ใช่การเลือกของ ลาห์ม แต่เป็น เลิฟ”

“สำหรับ ริเบรี มันแตกต่างกันมาก ฟรองค์ ริเบรี ไม่สามารถตัดสินใจด้วยตัวคนเดียว ไม่ว่าเขาจะเล่นให้ ฝรั่งเศส หรือไม่ หากเขาถูก ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส เรียกตัว เขาก็จะต้องมาร่วมทีมชาติ เรื่องนี้เป็นไปตามกฎของ ฟีฟา (สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ) หากเขาปฏิเสธ ก็จะถูกแบน 3 เกม กับ บาเยิร์น ผมไม่เข้าใจเลย เขาเป็นคนฝรั่งเศส ยูโร 2016 ก็จะจัดที่ฝรั่งเศส”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น