xs
xsm
sm
md
lg

“ป็อกบา” คุยชั่วโมงนี้ “ตราไก่” ท้าชนได้ทุกทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปอล ป็อกบา กำลังสำคัญในแดนกลาง
ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ห้องเครื่องของทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยัน ชั่วโมงนี้พลพรรค “ตราไก่” พร้อมเต็มทีและลงพบกับทีมไหนก็ได้ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล หลังเปิดฉากรอบแรกด้วยฟอร์มสุดหรูเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยตำแหน่งแชมป์กลุ่มอี

ทีมชาติฝรั่งเศสของกุนซือ ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส คว้าชัย 2 เกมแรกเหนือ ฮอนดูรัส และ สวิตเซอร์แลนด์ ยิงรวมกันไปถึง 5 ประตู ก่อนจะมาเสมอกับ เอกวาดอร์ แบบไร้สกอร์ 0-0 เมื่อวันพุธที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ทะลุสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยตำแหน่งแชมป์กลุ่มอี เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปพบกับ ไนจีเรีย

โดย หลังผ่านเข้ารอบ ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องจากค่าย ยูเวนตุส แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ทีม “ตราไก่” ชุดนี้ที่เต็มไปด้วยดาวรุ่งพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับทีมใดก็ได้ในรอบน็อกเอาต์ โดยหากพวกเขาเอาชนะ “อินทรีมรกต” ไปได้มีสิทธิ์ที่จะพบผู้ชนะระหว่าง อาร์เจนตินา หรือ เยอรมนี ต่อไป

“เราพอใจมากกับผลงานโดยรวมของทีม ตั้งแต่รอบควอลิฟายจบมาถึงการแข่งขันรอบแรกในศึกฟุตบอลโลก มันอาจจะเป็น อาร์เจนตินา หรือ ทีมใดๆ ก็ได้ เราสามารถจะเจาะประตูพวกเขาได้ทุกทีมเพื่อชัยชนะ และทัวร์นาเมนต์แบบนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ เราต้องพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด” ป็อกบา กล่าวผ่าน “ฟิฟา ดอท คอม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น