xs
xsm
sm
md
lg

“เดส์ชองป์ส” ป้องโรเตชัน ทำตราไก่ปืนฝืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดส์ชองป์ส ป้องการโรเตชันนักเตะ
ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส เทรนเนอร์ฝรั่งเศส ออกมาปกป้องการตัดสินใจหมุนเวียนนักเตะ อันเป็นเหตุให้ทำได้เพียงเสมอ เอกวาดอร์ 0-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 เมื่อตืนวันพุธที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา

เดส์ชองป์ส เปลี่ยนแปลง ผู้เล่น 6 ราย สัมผัสบรรยากาศของทัวร์นาเมนต์ ณ สนาม มาราคานา เมือง ริโอ เดอ จาเนโร หลังถล่ม สวิตเซอร์แลนด์ เละเทะ 5-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยส่ง มอร์แกน ชไนเดอร์แลง ประเดิมติดธง “ตราไก่” รับหน่้าที่เชื่อมเกมแทน โยฮัน คาบาย ห้องเครื่องจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

1 คะแนนจาก “ไตร คัลเดอร์” ซึ่งลงเล่นครึ่งหลัง เนื่องจาก อันโคนิโอ วาเลนเซีย ถูกใบแดง กรณีเปิดปุ่มสตั๊ด เหยียบบนหน้าแข้ง ลูคัส ดีญ ทำให้ “เลอ เบลอส์” ได้เปรียบตัวผู้เล่น แต่ผลงานแตกต่างจากแมตช์ต้อน สวิส ราวฟ้ากับเหว

อดีตกัปตันทีม “ตราไก่” ชุดแชมป์โลก 1998 กล่าว “เมื่อมีความเปลี่ยนแปลงย่อมมีผลกระทบต่อการประสานงานของทีม ผมไม่สามารถจัดนักเตะชุดเดิมทุกครั้ง ผมมั่นใจนักเตะทั้ง 23 คน และเราตองการหาสมดุลอันเหมาะสม ระหว่างพักบางคน ซึ่งลงเล่นมาหลายนัดแล้ว และทำให้แน่ใจว่าคนอื่นๆ ที่อยากลงสนามช่วงท้ายฟิตพอ”

“มันทำให้เราทำเกมไม่ไหลลื่น และเราแทบทำอะไรไม่ได้เลยตลอดครึ่งแรก หลังจากโดนไล่ออก เรามีพื้นที่ว่าง และการเคลื่อนที่มากจึ้น แต่เราไม่เฉียบขาดเองหน้าปากประตู บางทีผลการแข่งขันแบบนี้ อาตทำให้บางคนเยือกเย็นลง ฟุตบอลโลก เป็นทัวร์นาเมนต์มาตรฐานสูง เราไม่สามารถชนะแต่ละเกมแบบขาดลอย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น