xs
xsm
sm
md
lg

“นาสรี” แสบไม่เลิก ดักแฟน “ปืน” อย่าโชว์โง่โห่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาเมียร์ นาสรี
ซาเมียร์ นาสรี กองกลาง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี สะกิดสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” คิดสักนิดก่อนโห่ตนไม่เช่นนั้นอาจโชว์โง่ เกม เอฟเอ คอมมูนิตี ชิลด์ 2014 พบ “ปืนโต” อาร์เซนอล วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคมนี้ที่สนาม เวบลีย์ จากการตีข่าวของ “เทเลกราฟ” สื่อดังของอังกฤษ

นาสรี ย้ายไปอยู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดียม เมื่อ 3 ปีก่อนด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,320 ล้านบาท) ซึ่งแน่นอนว่าแฟนบอล อาร์เซนอล ยังติดใจ เนื่องจากที่ผ่านมามีนักเตะ “ปืนโต” ปันใจโยกไปสวมเสื้อ แมนฯซิตี หลายต่อหลายคน ล่าสุดคือซัมเมอร์นี้ บาการี ซานญา แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศส ที่หมดสัญญาพอดี

แน่นอนว่า ซานญา จะตกเป็นเป้าโจมตีของแฟน อาร์เซนอล เกม เอฟเอ คอมมูนิตี ชิลด์ ร้อนถึง นาสรี คนเคยมีประสบการณ์ต้องออกมาเผยว่า “ผมคิดว่าการกระทำแบบนี้เป็นเรื่องโง่มาก ตอน ซิตี ติดต่อตนเข้ามา ถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด จากนั้นก็คว้าแชมป์มากมาย มีชีวิตที่ดีขึ้นและมีความสุข ถ้าหากแฟนบอลคิดว่าการย้ายทีมครั้งนี้ไม่ดี ผมก็จะไม่พยายามมีปัญหาด้วย เพราะสาวก อาร์เซนอล ต้องการจะทำอะไรเพื่อทีมที่รักอยู่แล้ว”

“แฟนบอล อาร์เซนอล คงคิดว่าผมทรยศ แต่จริงๆ แล้วตนไม่ใช่คนแบบนั้น เพราะที่ทำไปคือมองหาสิ่งที่ดีที่สุด ตอนนี้ก็เกิดขึ้นกับ บาการี ซานญา ก่อนหน้านี้ก็ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ โคโล ตูเร ทุกคนอาจจะมองว่าเป็นเหตุผลเรื่องเงิน แต่จริงๆ ไม่ใช่” แข้งวัย 27 ปีที่คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 2 สมัยกับ ซิตี เผย

นาสรี เคยถูก สมาคมฟุตบอลฝรั่งเศส แบน 3 เกม เพราะ ยูโร 2012 สบถออกสื่อทันทีที่พ่าย สเปน 0-2 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ล่าสุดก็ไม่ติดธง “ตราไก่” ไปทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ซึ่งจอดป้ายเพียงแค่รอบก่อนรองชนะเลิศ ภายใต้การคุมทัพของ ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น