xs
xsm
sm
md
lg

“นาสรี” เปรยลาตราไก่ แฟนสาวขอโทษจวกยับ “เดเด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี อาจหันหลังให้ ตราไก่
แฟนสาวของ ซาเมียร์ นาสรี ออกมาขอโทษ กรณีทวีตแสดงความเห็นอย่างรุนแรงต่อว่า ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส กุนซือ ฝรั่งเศส ขณะเดียวกัน เพลย์เมกเกอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เปรยอาจหันหลังให้ทีมชาติ หลังชวดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล วันที่ 12 มิ.ย. - 13 ก.ค. นี้

อนารา อตาเนส โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต จวกยับ “เดเด้” กับ “ตราไก่” ด้วยถ้อยคำหยาบคาย อาทิ “F*** France” และ “S*** manager” ทำให้เจ้าตัวสำนึกผิดต่อการกระทำอันไม่เหมาะสม “ฉันขอโทษ หากมันเป็นการแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวต่อชาวฝรั่งเศส การทวีตของฉันไม่ได้มุ่งเป้าถึงประเทศของพวกคุณเลย”

อดีตมิดฟิลด์ โอลิมปิก มาร์กเซย และ อาร์เซนอล หลุดโผจาก 23 ขุนพล “เลอ เบลอส์” รวมถึง 7 ตัวสำรอง อย่างพลิกความคาดหมาย หลังจากอดีตกัปตันทีมชุดแชมป์โลก ปี 1998 ประกาศรายชื่อ เมื่อวันอังคารที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งที่มีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของ ซิตี ทั้งแชมป์ แคปิตอล วัน คัพ และ พรีเมียร์ ลีก

แข้งวัย 26 ปี ซึ่งเคยถูก เรย์มองด์ โดเมเน็ค เมินเรียกติดธง เวิลด์ คัพ 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ กล่าว “มันค่อนข้างอึดอัดที่จะยอมรับ ผมต้องการเวลาสักระยะเพื่อคิดเรื่องทีมชาติ เพราะนี่เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่พวกเขากระชาก ฟุตบอลโลก ไปจากผม คุณอาจเดินไปรอบๆ สนาม ถามผู้เล่นคนไหนก็ได้ หากพวกเขามีความสุขบนม้านั่งสำรอง ไม่มีใครพอใจหรอก”

“ผมต้องการทบทวนสักหน่อยระหว่างวันหยุดของผม อะไรจะเป็นอนาคตของผมสำหรับทีมชาติ เพราะการพลาดเข้าร่วม ฟุตบอลโลก 2 ครั้ง มันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับสำหรับนักเตะคนหนึ่ง” นาสรี ซึ่งคว้าหมวกทีมชาติ 41 ใบ ยิง 5 ประตู ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น