xs
xsm
sm
md
lg

แฟนสิ้นหวังเชื่อ “ตราไก่” ร่วงบอลโลก 90 เปอร์เซ็นต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดส์ชองป์ส เจองานหนักอังคารนี้
แฟนลูกหนังแดนน้ำหอม สิ้นศรัทธา ฟรองค์ ริเบรี เพลย์เมกเกอร์ของ บาเยิร์น มิวนิก และผองเพื่อน ฟันธง ทีมชาติฝรั่งเศส จะไม่ผ่านรอบเพลย์ออฟ คว้าตั๋วสู่รอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล สูงถึง 90 เปอร์เซ็นต์

พลพรรค “เลอ เบลอส์” บุกพ่าย ยูเครน 0-2 ในรอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป นัดแรก 0-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งตามสถิติบ่งชี้ว่า ไม่เคยมีชาติใดพลิกสถานการณ์จากตกเป็นรอง 2 ประตู เข้าสู่รอบสุดท้าย เวิลด์ คัพ มาก่อน

ทำให้ คอลูกหนังแแดนน้ำหอม มีความเห็นตรงกันถึง 89.4 เปอร์เซ็นต์ ว่าจะไม่มีประวัติศาสตร์หน้าใหม่ เกิดขึ้น ณ สนามสตาด เดอ ฟรองซ์ คืนวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ตามผลการสำรวจของ “เลอ ปาริเซียน” สื่อดังสัญชาติฝรั่งเศส

โอกาสที่ขุนพล “ตราไก่” จะพลาดโอกาสตีตั๋วสู่รอบสุดท้าย เวิลด์ คัพ ครั้งแรกในรอบ 20 ปี ดูเหมือนว่าจะเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง หากพิจารณาจากบรรดากองเชียร์ และสื่อมวลชน ที่อยู่ในภาวะสิ้นหวัง อันเนื่องมาจากฟอร์มอันย่ำแย่ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส บิ๊กบอส และกัปตันทีมชุดแชมป์โลก ปี 1998 กล่าว “เราต้องทำทุกอย่างเพื่อสร้างผลงานอันยอดเยี่ยม และผ่านเข้ารอบ เรื่องนั้นไม่ต้องสงสัยเลย รวมทั้งต้องพึ่งพาไหวพริบ และโชคชะตา เพื่อพลิกสถานการณ์”

“เราอยู่ในภาวะช็อกโดยทีมที่เล่นอย่างสุดความสามารถ ขณะที่เราต่ำกว่ามาตรฐาน ตอนนี้เรากำลังมุ่งมั่นกับนัดที่ 2 ยูเครน ไม่ได้มาที่นี่เพื่อยันเสมอ มันจะเป็นการต่อสู้ของสุนัขจนตรอก ไม่ว่าชาวฝรั่งเศสจะสนุกหรือไม่ แต่มันก็ยังน่าติดตาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น