xs
xsm
sm
md
lg

“ชีรูด์” ลั่นตราไก่ขอตายคาสนามเพื่อตั๋วบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชีรูด์ หวังสร้างปาฎิหาริย์อังคารนี้
โอลิวิเยร์ ชีรูด์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ อาร์เซนอล ประกาศนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ขอสู้ยิบตาพลิกสถานการณ์อัด ยูเครน ในรอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป นัดสอง คืนวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เพื่อเข้ารอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

พลพรรค “เลอ เบลอส์” สุ่มเสี่ยงต่อการวืดโชว์ฝีเท้าในฟุตบอลโลกครั้งแรกในรอบ 20 ปี หลังบุกพ่าย ทีมของ มิคเฮย์โล โฟเมนโก แบบพลิกความคาดหมาย 0-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จากประตูของ โรมัน โซลซูยา และ อังเดร ยาร์โมเลนโก

ตามสถิติไม่เคยมีชาติใดบนทวีปยุโรป สามารถพลิกสถานการณ์จากตกเป็นรอง 2 ประตู ในรอบเพลย์ออฟ ตีตั๋วสู่รอบสุดท้าย เวิลด์ คัพ มาก่อน ทว่า อดีตนักเตะ มงต์เปลิเยร์ เผยว่า ขุนพล “ตราไก่” จะนำความผิดหวังมาเป็นแรงกระตุ้น เพื่อเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่

จอมถล่มประตูวัย 27 ปี กล่าวก่อนเปิดรัง สตาด เดอ ฟรองซ์ ณ กรุงปารีส รับการมาเยือน เจ้าภาพร่วม ยูโร 2012 “เราพร้อมตายคาสนาม เรามีความมุ่งมั่นอันเปี่ยมล้น และผมคิดว่ามันจะช่วยเราเอาชนะพวกเขาได้”

ด้าน ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส เทรนเนอร์แชมป์โลก 1 สมัย รู้อยู่แก่ใจ ลูกทีมต้องเค้นศักยภาพมากกว่าการครองบอล ในวันอังคารที่จะถึงนี้ พร้อมเรียกร้องให้นักเตะของตนมีความกระหายชัยชนะ โดยกล่าวว่า “เราต้องพร้อมจะสู้ เพื่อสร้างปาฏิหาริย์ เราต้องเล่นอย่างสมบูรณ์แบบ ทุ่มเททุกอย่างในทุกๆ ตำแหน่ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น