xs
xsm
sm
md
lg

แฟน “นาสรี” ด่า “เดส์ชองป์ส” F*** เมินหนีบติดธง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี ทำใจดูทีวีอยู่ที่บ้าน
แฟนสาว ซาเมียร์ นาสรี ควันออกหูด่า ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส กุนซือทีมชาติฝรั่งเศสแชมป์โลกปี 1998 “F***” หลังจากไม่เรียกกองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี ดับเบิลแชมป์ฤดูกาล 2013-14 ติดธง “ตราไก่” ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้

อนารา อตาเนส หวานใจสุดเซ็กซีของ นาสรี ไม่พอใจ เดส์ชองป์ส ที่เมินหนีบ นาสรี ไปปั้นเกมให้ทีมชาติฝรั่งเศส โดยด่าผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวของเธอแบบไม่มีชิ้นดีชนิดที่ต้องเซ็นเซอร์ ว่า “F*** france and f*** Deschamps! What a s*** manager!” (ฝรั่งเศสห่วยแตก เดส์ชองป์ส กุนซือประสาอะไรเนี่ย)

ขณะที่ นาสรี ค่อนข้างเก็บอาการผิดหวังได้ดี พร้อมพิมพ์ข้อความว่า “ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ชีวิตก็แบบนี้ การอยู่ดูฟุตบอลโลกที่บ้านไม่ทำให้คุณตายหรอก แต่จะทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น” พร้อมปรามแฟนที่กำลังเดือดด้วยว่า “ที่รักคุณอย่าหัวเสียกับชีวิตที่ไม่ยุติธรรมแบบนี้ ทว่าต้องเข้าใจและยอมรับ”

นาสรี เคยถูก สมาคมฟุตบอลฝรั่งเศส แบน 3 เกม เพราะ ยูโร 2012 สบถออกสื่อทันทีที่พ่าย สเปน 0-2 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังจากนั้นแข้งวัย 26 ปีได้เล่นเพียงแค่ 6 นัดเท่านั้น โดยฟุตบอลโลก 2014 “ตราไก่” ถูกวางให้อยู่กลุ่ม อี ร่วมกับ สวิตเซอร์แลนด์, เอกวาดอร์ และ ฮอนดูรัส

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เดส์ชองป์ส เมิน นาสรี
นาสรี กับแฟนสาวเพิ่งชูแชมป์ พรีเมียร์ ลีก
แฟน นาสรี โชว์เซ็กซี่ข่มบอลโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น