xs
xsm
sm
md
lg

“นาสรี” หวังแชมป์ลีกคัพ เบิกทางคืนตราไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี ขอโอกาสคืนทีมชาติ
ซาเมียร์ นาสรี เพลย์เมกเกอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี หวังประตูในรอบชิงชนะเลิศ ศึก แคปิตอล วัน คัพ กับ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา จะช่วยให้ตนคืนทีมชาติ ฝรั่งเศส ลุยฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

มิดฟิลด์วัย 26 ปี เพิ่งสลัดการบาดเจ็บเข่า หลังพักนาน 1 เดือน ถูก ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส บิ๊กบอส “ตราไก่” หั่นรายชื่อทิ้ง ในแมตช์กระชับมิตรกับ เนเธอร์แลนด์ วันพุธที่ 5 มีนาคมนี้ อย่างไรก็ตาม อดีตนักเตะ อาร์เซนอล ยังวาดฝันคืนทัพ “เลอ เบลอส์” หลังจากช่วย ซิตี ซิวแชมป์แรก ภายใต้การกุมบังเหียนของ มานูเอล เปเยกรินี ที่สนามเวมบลีย์

นาสรี ซึ่งเป็นที่จงเกลียดจงชังจากคอลูกหนังแดนน้ำหอม เนื่องจากถูก สมาคมฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) สั่งแบน 3 เกม ฐานมีเรื่องกับผู้สื่อข่าว ระหว่าง ยูโร 2012 และโชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานในรอบเพลย์ออฟ ฟุตบอลโลก 2014 นัดแรก กับ ยูเครนกล่าว “การตอบโต้ที่ดีสุด คือ ผลงานบนสนาม มันขึ้นอยู่กับผมที่จะทำให้เขา (เดส์ชองป์ส) ต้องปวดหัว ด้วยการรักษาฟอร์มเช่นนั้นอย่างต่อเนื่อง”

“ผมแสดงท่าทางไม่เหมาะสม แน่นอน แต่ผมรับโทษกับสิ่งที่ผมทำแล้ว ผมไม่ได้ฆ่าเด็ก ผมแค่ดูหมิ่นนักข่าว แฟนๆ ไม่รู้จักเรา พวกเขาอ่านหนังสือพิมพ์ , ดูโทรทัศน์ เมื่อเขารู้ว่าคนนั้นเป็นตัวน่ารังเกียจ แน่นอนมันย่อมนำมาซึ่งความรู้สึกแง่ลบ"

“ผมอาจดูเหมือนหยิ่ง เพราะผมต้องการมีความมั่นใจในตัวเอง หากคุณไม่เชื่อมั่นตัวเอง คงไม่มีใครทำให้คุณมีสิ่งนั้นได้ แต่ถ้ามีสิ่งเดียวที่คุณได้ยินเสียงวิจารณ์ที่ไม่เป็นมิตรในหัวของคุณ มันจะสร้างความหงุดหงิดต่อตัวเอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น