xs
xsm
sm
md
lg

“พระเทพฯ” รับสั่งให้ นักกีฬา อชก.ประสบความสำเร็จ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯแทนพระองค์พระราชทานพระราโชวาทให้กับคณะนักกีฬาทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ โดยขอให้นักกีฬาทุกคนประสบความสำเร็จ

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาไทยก่อนเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ วันที่ 19 กันยายน - 4 ตุลาคม 2557 โดยครั้งนี้ ส่งนักกีฬาไปแข่งขันจำนวนทั้งหมด 517 คน (ชาย 243 คน หญิง 274 คน)

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯแทนพระองค์พระราชทานพระราโชวาทให้กับคณะนักกีฬาทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ โดยมี พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ นําคณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่เข้าเฝ้าฯ ณ ศาลาดุสิดาลัย สวนจิตรลดา

พล.อ.ยุทธศักดิ์ เปิดเผยว่า สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงตรัสว่า ขอให้นักกีฬาทีมชาติไทย และเจ้าหน้าที่ทุกคน ประสบความสำเร็จในการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อประเทศชาติ และนำชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทย

“ขอให้นักกีฬาทีมชาติไทย และเจ้าหน้าที่ทุกคน ประสบความสำเร็จในการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อประเทศชาติ และนำชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทย สำหรับการแข่งขันกีฬานั้นอยากให้นักกีฬาทุกคนมีปฏิภาณไหวพริบ ใช้ความสามารถของตัวเองที่ได้ทุ่มเทฝึกฝนมาอย่างหนักทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และขอให้ทุกคนโชคดี” “บิ๊กอ๊อด” กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *