xs
xsm
sm
md
lg

ประชันโฉม20สาวงามในชุด"ชัยนาท ฮอร์นบิล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


20 สาวงามผู้เข้าประกวด "ธิดาส้มโอชัยนาท" พร้อมใจสลัดคราบนางงามสวมใส่ยูนิฟอร์มของทีมฟุตบอล "ชัยนาท ฮอร์นบิล" อวดโฉมโนมเนื้อกัน ในงานวันส้มโอขาวแตงกวา ระหว่างวันที่ 12-21 กันยายนนี้

โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท ร่วมเชิญชวนเที่ยวงาน 'วันส้มโอขาวแตงกวา' ประจำปี 2557 ครั้งที่ 31 ในวันที่ 12-21 กันยายนนี้ ณ เวทีเขื่อนเรียงหิน หน้าศาลากลาง จังหวัดชัยนาท ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ชื่อเสียงและความเอร็ดอร่อยของส้มโอพันธุ์ขาวแตงกวา อีกทั้งยังมีการแสดงแสงสีเสียงตระการตา พร้อมขนส้มโอพันธุ์พื้นเมืองที่หายากรสชาติอร่อยมาจำหน่ายในราคาย่อมเยา

นอกจากนี้ภายในงานจังมีการจัดประกวด "ธิดาส้มโอชัยนาท" ในวันที่ 16 กันยายนนี้ เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป พร้อมกันนี้ยังมี 20 สาวงามที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายมาประชันโฉมกัน แถมด้วยการมอบรางวัลพิเศษ "ชัยใจชัยนาท ฮอร์นบิล" อันเป็นตำแหน่งพิเศษอีกด้วย

งานนี้ MGR Sport จึงจัดการรวบรวมแกลเลอรีภาพถ่าย 20 สาวงามที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในยูนิฟอร์มของทีม "ชัยนาท ฮอร์นบิล" มาให้ชมกันเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนถึงวันงานจริงกัน แถมท้ายด้วยภาพจาก "น้องยิม" นางงามสวนนกชัยนาท ที่มาเป็นพรีเซนเตอร์ถ่ายแบบงานประชาสัมพันธ์งานดังกล่าวอีกด้วย





















* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น