xs
xsm
sm
md
lg

อดีตหอกเชียร์ "บี-ร็อด" คุมผู้ดีแทน ฮ็อดจ์สัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
เควิน เดวิส อดีตกองหน้าจอมโขกของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส แสดงความเห็นเชื่อว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนหนุ่มของ ลิเวอร์พูล จะเป็นกุนซือที่เพอร์เฟ็คต์สำหรับทีมชาติอังกฤษ หากได้โอกาสก้าวขึ้นมารับงานแทนที่ของ รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่คนปัจจุบัน

ขุนพล "สิงโตคำราม" ภายใต้การคุมทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ตกรอบแรก ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล และเพิ่งเอาชนะ นอร์เวย์ 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันพุธที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งรูปเกมก็ไม่ได้เหนื่อกว่าคู่แข่งมากนัก

โดย เควิน เดวิส ถือโอกาสให้แสดงความเห็นผ่าน "ทอล์คสปอร์ต" ถึงเรื่องประเด็นกุนซือ ว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะเป็นคนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทีมชาติอังกฤษ และควรได้รับโอกาสขึ้นมาทำหน้าที่แทน ฮ็อดจ์สัน ที่จะหมดสัญญากับสมาคมฟุตบอลผู้ดี หลังจบฟุตบอลยูโร 2016

"เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะเป็นคนที่เพอร์เฟ็คต์มากสำหรับทีมชาติอังกฤษ เขามีวิธีบริหารจัดการนักเตะที่สุดยอด และเขาก็จัดการทุกอย่างได้ดีเสมอ เขายังไม่ควรออกจาก ลิเวอร์พูล ตอนนี้หรอกนะ แต่เมื่อจบฟุตบอล ยูโร 2016 และ รอย หมดสัญญากับอังกฤษ มันควรจะเป็นโอกาสของเขา" อดีตกองหน้าผู้ดี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น