xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” ยิง 47 หนได้ลูกเดียว “บ็อกดาน” ยิ้มเปิดตัวดุจฮีโร่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อดัม บ็อกดาน (เสื้อดำ)
อดัม บ็อกดาน มือกาวทีมชาติฮังการี พอใจลงเล่นนัดแรกก็กลายเป็นฮีโร่ช่วย ลิเวอร์พูล ทะลุรอบ 4 แคปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเปิด แอนฟิลด์ ชนะจุดโทษ คาร์ไลส์ ยูไนเต็ด 3-2 หลังจาก 120 นาทีเสมอ 1-1

ลิเวอร์พูล เซ็นคว้า บ็อกดาน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังหมดสัญญากับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ซึ่งได้รับโอกาสจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” ให้ออกสตาร์ท โดยไม่สร้างความผิดหวังเซฟจุดโทษถึง 3 ครั้ง จึงทะลุรอบ 4 ยังได้เล่นในถิ่น แอนฟิลด์ พบ บอร์นมัธ โดยจะเตะปลายเดือนตุลาคมนี้

หลังเกม บ็อกดาน กล่าวว่า “คือวิธีการในความบ้าของมัน เพราะบางครั้งคุณก็ต้องเดา ถูกบ้างไม่ถูกบ้าง ผมก็แค่โชคดีที่เซฟได้ถึง 3 ครั้งแล้วเราเข้ารอบ ภาพรวมคือ ลิเวอร์พูล เล่นได้ดีแล้วพยายามทำทุกสิ่งเพื่อที่จะชนะ หวังว่าเกมหน้าจะคว้าชัยแบบสบาย ๆ”

“น่าเสียดายมากที่ไม่ชนะภายใน 90 นาที แต่เหนืออื่นใดสิ่งสำคัญที่สุด คือ เราเข้ารอบมากกว่า ส่วนตัวแล้วผมก็จะจำเกมนี้ไม่ลืมเลยที่ลงเล่นนัดแรกให้ ลิเวอร์พูล เพราะบรรยากาศยอดเยี่ยม โดยเฉพาะแฟน ๆ ที่ แอนฟิลด์ ถือเป็นค่ำคืนอันเหลือเชื่อจริงๆ” นายด่านวัย 27 ปีทิ้งท้าย

สำหรับเกมนี้ ลิเวอร์พูล นำก่อนจาก แดนนี อิงส์ นาที 23 แต่ คาร์ไลส์ มาตีเสมอจาก เดอเร็ก อซาโมอาห์ นาที 34 ถือว่า “หงส์แดง” ใช้โอกาสค่อนข้างเปลื้อง โดยมีโอกาสส่องถึง 47 ครั้งเข้ากรอบ 16 ครั้งได้ประตูแค่ลูกเดียวเท่านั้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น