xs
xsm
sm
md
lg

“ช่อง 8” ยิงสด เอฟเอ คัพ รอบ 4 “หงส์-บอร์นมัธ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
ช่อง 8 เอาใจคอบอลตัวจริงอีกครั้ง ด้วยการเตรียมถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลถ้วยรายการเก่าแก่ที่สุดในโลก เอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2013-14 รอบ 4 ระหว่างอดีตแชมป์รายการนี้ 7 สมัย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ปะทะ บอร์นมัธ เวลา 19:30 น.คืนวันเสาร์ที่ 25 มกราคมนี้

ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กล่าวว่า “ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่มีเสน่ห์และชื่อเสียงประวัติศาสตร์ยาวนาน รวมถึงมีแฟนบอลมหาศาลในประเทศไทย ดังนั้นเกมพบกับ บอร์นมัธ จึงถือว่าน่าสนใจมากๆ ที่สำคัญยังเป็นถ้วย เอฟเอ คัพ จึงอยากให้แฟนๆ มาชมกันเยอะๆ ซึ่งช่อง 8 จัดเต็มเอาใจทุกคนอยู่แล้ว”

นอกจากนี้คืนวันเสาร์ที่ 25 มกราคม ช่อง 8 จะถ่ายทอดบันทึกการแข่งขันให้ชมกันจุใจอีก 2 คู่ ระหว่าง โบลตัน วันเดอเรอร์ส พบ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี เวลา 01:00 น. ตามด้วย ซันเดอร์แลนด์ พบ คิดเดอร์มินส์เตอร์ เวลา 03:00 น.ส่วนวันอาทิตย์ที่ 26 ม.ค.ช่อง 8 จะถ่ายทอดสด เอฟเอ คัพ รอบ 4 อีก 1 คู่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ ฟูแลม เริ่มเวลา 20:00 น.

ฤดูกาลนี้ช่อง 8 ได้รับสิทธิ์จาก ช่อง 7 สี ให้เป็นผู้ร่วมถ่ายทอดการแข่งขันฟุตบอล เอฟเอ คัพ ตลอดจนถึงรอบชิงชนะเลิศเพื่อให้คนไทยได้ชมมากนัดที่สุดอย่างไม่เคยมีมาก่อน ทำให้แฟนบอลได้รับชมการแข่งขันกันอย่างจุใจกว่าทุกฤดูกาลที่ผ่านๆ มา
กำลังโหลดความคิดเห็น