xs
xsm
sm
md
lg

“อเนลกา” เปรยแขวนเกือกที่อังกฤษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิโกลาส์ อเนลกา
นิโกลาส์ อเนลกา ศูนย์หน้าจากฝรั่งเศส ที่เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีม “เดอะ แบ็กกีส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ออกมาเผยว่าอาจยุติบทบาทการเป็นนักเตะอาชีพที่อังกฤษ หลังจากที่ได้ลงเล่นให้กับ เวสต์บรอมวิช สโมสรต้นสังกัดในปัจจุบัน

แข้งวัย 34 ปี เซ็นสัญญาย้ายมาลงเล่นในถิ่น เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เป็นเวลาหนึ่งปี ภายใต้การคุมทีมของ สตีฟ คลาร์ก โดยก่อนหน้านี้ อดีตหอกทีมชาติฝรั่งเศส เคยได้ค้าแข้งกับทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ ลีก มาแล้วอย่าง อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี, โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ เชลซี

อดีตหอก เชลซี เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า “ผมมีความสุขกับที่นี่ และหวังว่าจะหยุดอาชีพนักเตะของผมที่อังกฤษ กับสโมสรนี้ ผมคิดว่าสามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามในปีนี้ผมก็อายุ 34 แล้ว ผมต้องการที่จะลงเล่นฟุตบอล ซึ่งเป็นอาชีพที่ผมรักอย่างมีความสุข”

“ผมหวังว่าปีนี้จะเป็นปีแห่งความสำเร็จของพวกเรา และจะพยายามทำให้ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงมาอยู่ที่นี่ เมื่อตอนที่ผมมีโอกาสได้พบปะพูดคุยกับโค้ช เขาต้องการทำผลงานให้ดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว และเราจะพยายามทำให้ดีที่สุด” อเนลกา กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น