xs
xsm
sm
md
lg

“นิโก” กลับพรีเมียร์ เซ็น “แบ็กกีส์” 1 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิโกลาส์ อเนลกา
นิโกลาส์ อเนลกา หัวหอกจอมเก๋าชาวเมืองน้ำหอม ย้ายกลับมาสู่เวทีพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง เซ็นสัญญาซบ เวสต์บรอมวิช อัลเบียนส์ เป็นเวลา 1 ปี หลังผ่านการตรวจร่างกายและตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 34 ปี ได้กลับมาผจญภัยในลีกเมืองผู้ดีที่เขาคุ้นเคยอีกครั้ง กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียนส์ หลังอดีตดาวเตะทีม เชลซี ได้เข้าเจรจากับว่าที่สโมสรใหม่และผ่านการยืนยันเข้าตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งการร่วมทัพ “เดอะ แบ็กกีส์” จะถือเป็นสโมสรที่ 6 ในเมืองผู้ดีของเจ้าตัว

ก่อนหน้านี้ อเนลกา ย้ายออกจาก เชลซี ในยุคการคุมทีมของ อังเดร บียาส-โบอาส และไปอยู่ร่วมทีม เซียงไฮ เสิ่นหัว ที่ศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ที่แดนมังกรเป็นเวลา 6 เดือน ก่อนจะถูก “ม้าล้าย” ยูเวนตุส เซ็นเข้ารังตูรินในช่วงครึ่งซีวันที่เหลือ และได้ถูกลอยแพออกมาในที่สุด

ทั้งนี้ สตีฟ คลาร์ก นายใหญ่ “เดอะ แบ็กกีส์” ที่เคยร่วมงานกับ อเนลกา สมัยเป็นมือขวาที่ “สิงหบลูส์” ยังให้มีความพยายามดึงหัวหอกรายอื่นๆ อย่างเช่น ฟรังโด ดิ ซานโต จาก วีแกน หรือ ซาโลมง กาลู ที่เคยทำงานร่วมกันมาแล้ว เพื่อทดแทน โรเมลู ลูคาคู ดาวยิงเบลเยียมที่ยืมมาใช้งานซีซันก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น