xs
xsm
sm
md
lg

“อเนลกา” หนีเสิ่นหัวซบม้าลาย 5 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเนลกา มาเล่นกับม้าลาย 5 เดือน
นิโกลาส์ อเนลกา กองหน้าชาวฝรั่งเศส ตัดสินใจเซ็นสัญญาย้ายมาค้าแข้งกับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ยอดทีมจาก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายใต้สัญญา 5 เดือน หลังนักเตะไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในลีกที่เมืองจีน

อดีตแข้งของ “สิงห์บลูส์” ย้ายไปเล่นกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมดังของ ไชนีส ซูเปอร์ลีก ในลีกแดนมังกร ทว่า ชีวิตไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตในแดนมังกร รวมถึงทีมมีปัญหาภายใน จนมีข่าวว่าจะย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเศรษฐีของลีกเอิง แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า

ทว่า ล่าสุด เบปเป โมรัตตา ประธานใหญ่ของ “ม้าลาย” ออกมายืนยันว่า ได้ตัว “นิโก” เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นตูริน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาระยะสั้น 5 เดือน จนจบฤดูกาล โดยประธานของ ยูเวนตุส ตั้งใจดึง อเนลกา มาช่วยแก้ปัญหาการจบสกอร์ของทีม แม้ว่ายังไม่มีการเซ็นอย่างเป็นทางการ

“ถือเป็นสถานการณ์เร่งด่วน และเราก็ต้องการคนที่จะมาช่วยยิงประตูในแดนหน้า นิโกลาส์ จะเป็นตัวเลือกที่ดีในช่วงเวลาระยะสั้นของเรา แม้เบื้องต้นสัญญาจะอยู่ที่ 5 เดือน แต่ก็จะมีการต่อสัญญาให้ในฤดูกาลที่สอง หากทุกอย่างไปได้สวย” นายใหญ่ “ม้าลาย” กล่าว

ทั้งนี้ อเนลกา กลายเป็นแข้งบิ๊กเนมรายที่สองของ ยูเวนตุส ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้ หลังเพิ่งเซ็น เฟร์นานโด ยอเรนเต กองหน้าทีมชาติสเปน มาร่วมทีมหมาดๆ ทว่า รายหลังกว่าจะย้ายมาได้ต้องรอถึงซัมเมอร์หน้า ซึ่งถือเป็นช่วงที่เจ้าตัวหมดสัญญากับ แอธเลติก บิลเบา พอดิบพอดี
กำลังโหลดความคิดเห็น