xs
xsm
sm
md
lg

"ยอเรนเต" แย้มโยกตะลุยพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอเรนเต (9)
เฟร์นานโด ยอเรนเต กองหน้าทีมชาติสเปนที่ตั้งใจโบกมือลา แอธเลติก บิลเบา ช่วงซัมเมอร์นี้ เผยสนใจย้ายล่าตาข่ายเวที พรีเมียร์ ลีก เปรยมีตัวเลือกที่น่าสนใจเข้ามา แต่ยังไม่สามารถตัดสินใจหรือเปิดเผยได้จนกระทั่งวันที่ 1 มกราคมนี้

ยอเรนเต ประกาศอำลาถิ่น ซาน มาเมซ แบบไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสัญญาสิ้นสุดลงพอดี โดยมีข่าวหนาหูว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส แชมป์ สคูเด็ตโต อิตาเลีย แบบไร้พ่ายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงอาจจะมีสโมสรสอดแทรกจากเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

ล่าสุด ยอเรนเต อัพเดตสถานการณ์ของตนเองว่า "เป็นความจริงที่เรากำลังกำหนดวันเพื่อที่ผมจะสามารถเซ็นสัญญากับสโมสรอื่น ผมสนใจที่จะไปค้าแข้ง พรีเมียร์ ลีก ถือเป็นหนึ่งในลีกที่เคยพูดถึงและมีการทาบทามเข้ามามากมาย คุณไม่รู้หรอกว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่มีหนึ่งในตัวเลือกที่ดี อย่างไรก็ตามจะรอจนถึงกระทั่งซัมเมอร์แล้วค่อยดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น"

พร้อมกันนี้หอกวัย 27 ปียังได้ปัดข่าวเรื่องตกลงล่วงหน้าย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส "ไม่ เรื่องนั้นยังไม่จริงทั้งหมด ผมคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องพูดและคาดเดากันไปต่างๆ นาๆ แต่ท้ายที่สุดก็ต้องเคารพกฎ ผมยังเป็นผู้เล่น แอธเลติก จนถึงวันที่ 1 มกราคมนี้ไม่เช่นนั้นก็ไม่สามารถเซ็นหรือทำอะไรกับสโมสรอื่นได้ทั้งสิ้น"

ยอเรนเต ไม่บรรลุข้อตกลงภายใต้สัญญาใหม่กับ บิลเบา ฤดูกาลนี้ลงเล่นใน ลา ลีกา ไปแค่ 9 นัดเท่านั้น ซึ่งจะได้รับไฟเขียวคุยกับสโมสรอื่นวันที่ 1 มกราคมนี้ โดยเจ้าของความสูง 195 เซนติเมตรเป็นหนึ่งในผู้เล่นทีมชาติสเปนชุดแชมป์ ยูโร 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น