xs
xsm
sm
md
lg

ปืนกางโผใช้เงินเล็ง “เซโก-ซาฮา-วอร์ม”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอดิน เซโก
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เล็งคว้า เอดิน เซโก กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี เสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ หลังได้รับไฟเขียวจากบอร์ดบริหาร อาร์เซนอล จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

อาร์เซนอล ออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลนี้ 2012-13 รั้งอันดับ 7 หลังจากเมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ทำได้แค่เสมอ ฟูแลม 3-3 ทำให้ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 11 แต้มเมื่อผ่านพ้นไป 11 นัด เวนเกอร์ เริ่มหวั่นใจว่าจะไร้แชมป์ติดมือ 8 ปีติดต่อกันและอาจต้องเสริมทัพช่วงปีใหม่นี้

ล่าสุด เป็นข่าวอยากได้ เซโก กองหน้า แมนฯซิตี ที่ไม่มีตำแหน่งตัวจริง แม้ล่าสุดลงมาเป็นตัวสำรองซัดพาทีมเปิด เอติฮัด สเตเดียม พลิกเฉือน ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เกม พรีเมียร์ชิป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่ง “เรือใบสีฟ้า” น่าจะพร้อมขายออกไปเพื่อเปิดพื้นที่ในการดึงแข้งรายอื่น

นอกจาก เซโก เวนเกอร์ ยังเล็งกองหน้ารายอื่นอีกคือ เฟร์นานโด ยอเรนเต ของ แอธเลติก บิลเบา และ เอเดรียน โลเปซ ของ แอตเลติโก มาดริด รวมถึงปีกอย่าง วิลฟรีด ซาฮา ของ คริสตัล พาเลซ ที่จะมีค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) แต่อาจจะถูกโก่งจนถึง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท)

แนวรับที่ถือเป็นปัญหาของ อาร์เซนอล เกมลีกนัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เล่นในถิ่นก็เสมอ ฟูแลม 3-3 เวนเกอร์ จึงอยากได้ผู้รักษาประตูใหม่ เพราะเวลานี้ต้องใช้มือ 3 อย่าง วิโต มานโนเน จึงเล็ง มิเชล วอร์ม ของ สวอนซี ซิตี
กำลังโหลดความคิดเห็น