xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” ติดต่อแมวมอง กางแผนซื้อหอกช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิรูด์ (เหลือง) ยิงลูกแรกในลีก
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ติดต่อเครือข่ายแมวมองของทีมเพื่อหากองหน้ามาเสริมทัพ อาร์เซนอล ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ โดยเป้าหมายแรก คือ เฟร์นานโด ยอเรนเต หัวหอกทีมชาติสเปน

อาร์เซนอล เสีย โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโว พรีเมียร์ชิป อังกฤษ 30 ประตูเมื่อปีที่แล้วให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยยังหาตัวแทนไม่ได้ในระบบ 4-2-3-1 ไม่ว่าจะเป็น โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หรือ มารูยาน ชามัคห์ ส่วน แชร์วินโญ และ ลูคัส โพดอลสกี จะถอยต่ำหรือไม่ก็ถ่างริมเส้นมากกว่า

ทำให้ เวนเกอร์ อาจจะต้องเสริมทัพตำแหน่งกองหน้าช่วงปีใหม่นี้ โดยเป้าหมายที่เล็งไว้ ก็คือ ยอเรนเต (แอธเลติก บิลเบา) เอเดรียน โลเปซ (แอตเลติโก มาดริด) โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี (โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์) และ สเตฟาน โยเวติช (ฟิออเรนตินา)

ดังนั้น ช่วงก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าหนาวเปิดทำการ อาร์เซนอล อาจจะต้องใช้บริการ ชิรูด์ ไปก่อน หลังจากกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสยิงประตูแรกในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ได้แล้วเกมที่บุกไปเอาชนะ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา

ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เวลานี้มีนักเตะที่พร้อมจะขึ้นมาเล่นกองหน้าอย่าง ธีโอ วัลคอตต์ ปีกทีมชาติอังกฤษ แต่เหมือนจะยังไม่ถูกใจ เวนเกอร์ เท่าที่ควร ส่วน นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ยืมตัวอยู่กับ ยูเวนตุส และ ปาร์ค ชู-ยัง ยืมตัวอยู่กับ เซลตา บีโก
กำลังโหลดความคิดเห็น