xs
xsm
sm
md
lg

แบ็กกีส์มึน “นิโก” เก็บของหนีขอแขวนเกือก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเนลกา เพิ่งลงสนามเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
เวสต์บรอมวิช อัลเบียนส์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกกับ นิโกลาส์ อเนลกา หัวหอกชาวเมืองน้ำหอมที่หอบข้าวของออกจากทีม ในช่วงซ้อมรอบเช้าเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมบอกกับสตาฟฟ์ของทีมว่าต้องการจะแขวนสตั๊ดยุติอาชีพค้าแข้ง

หัวหอกวัย 34 ปี ที่เพิ่งตัดสินใจย้ายกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง โดยเซ็นสัญญากับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียนส์ ร่วมงานกับ สตีฟ คลาร์ก เป็นเวลา 1 ปี ทำเรื่องช็อกวงการ หลังจัดการเก็บของส่วนตัวออกจากล็อกเกอร์รูม และหายตัวไปช่วงการซ้อมช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา พร้อมเผยกับคนสนิทว่าจะแขวนสตั๊ดภายใน 48 ชั่วโมง

ขณะทาง “เดอะ แบ็กกีส์” ได้ออกมาแถลงการณ์ถึงเหตุการณ์สุดมึนครั้งนี้ ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน ว่า “เวสต์บรอมวิช อัลเบียนส์ ขอยืนยันได้ว่า นิโกลาส์ อเนลกา จะไม่มีชื่ออยู่ในทีมที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน สัปดาห์นี้ โดยทางสโมสรพร้อมจะให้อภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามซ้อมวันนี้”

ทั้งนี้เชื่อว่า การหลบหายออกไปจากทีมครั้งนี้ของ อเนลกา น่าจะมีเหตุผลที่เขาต้องการประกาศแขวนสตั๊ด หลังจากเพิ่งลงสนามอย่างเป็นทางให้กับทีมเกมเดียวเท่านั้นในแมตช์ที่แพ้ต่อ เซาแธมป์ตัน 0-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่าเขาได้เจรจากับทาง ริชาร์ด การ์ลิค ผู้อำนวยการเทคนิคของสโมสรเมื่อ 2 วันก่อนถึงเรื่องการอำลาทีม ก่อนตัดสินใจแหกค่ายซ้อมเมื่อเช้าที่ผ่านมา

สำหรับดาวยิงรายนี้เคยค้าแข้งกันทีมยักษ์ใหญ่มาแล้วมากมาย ทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อาร์เซนอล, รีล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี, เฟเนร์บาห์เช, โบลตัน วันเดอเรอร์ส, เชลซี, เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว และ ยูเวนตุส ก่อนจะมาลงเอยกับ เวสต์บรอม ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น