xs
xsm
sm
md
lg

"แก้ม" โต้ยังไม่ตกลงตบ "ขอนแก่น"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แก้ม ยังไม่โอเคซบขอนแก่น
"แก้ม" กวินตรา โพธิจักร ดาราสาวสวยสังกัดช่อง 7 สี โต้ยังไม่ได้มีการตอบตกลงร่วมสโมสรวอลเลย์บอลระดับไทยแลนด์ลีกอย่าง ไอเดียขอนแก่น แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามจะมีการพูดคุยเรื่องสัญญากันอีกครั้ง และจะมีการประกาศออกมาเร็วๆนี้

หลังจากที่ ปานชัย บวรรัตนปราณ ประธานสโมสรวอลเลย์บอลไอเดียขอนแก่น ได้ออกมาเปิดเผยว่าทีมได้ "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร ดารานางแบบสาวสวยเจ้าของส่วนสูง 176 เซนติเมตร มาร่วมทัพ พร้อมส่งชื่อลุยศึก วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด ทีมข่าว MGRsport ได้สอบถามกับ "แก้ม" กวินตรา โดยตรงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี 2551 เผยว่าตอนนี้ยังไม่ได้มีการตอบตกลงกับ ทาง ไอเดียขอนแก่น แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามจะมีการพูดคุยเรื่องสัญญากันอีกครั้ง และจะมีการประกาศออกมาเร็วๆนี้

"ยังไม่ได้มีการเซ็นสัญญาอะไร แต่มีทางผู้ใหญ่ทางขอนแก่นมาพูดคุย ซึ่งพรุ่งนี้ (4 กันยายน 2557) จะมีการเดินทางไปพูดคุยกับทีม แต่โอกาศที่จะไปเล่นก็มี ใจจริงก็อยากเล่น เนื่องจากช่วงนี้ก็ว่างจากการเล่นละคร แต่อย่างไรก็ตามถ้าจะกลับไปเล่นจริงๆ คงต้องปรับสภาพอีกเยอะเนื่องจากหายไปจากวงการประมาณ 7 ปี แล้ว" แก้ม เผยกับ MGRsport

อนึ่ง "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร เกิดวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2529 เป็นชาวจังหวัดหนองคาย และมีส่วนสูงถึง 176 เซนติเมตร เคยเป็นนักวอลเลย์ประจำทีมจังหวัดชัยภูมิ ก่อนจะหันเข้าวงการการประกวด พร้อมกับเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 สี





* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น