xs
xsm
sm
md
lg

"แก้ม กวินตรา"จวกสื่อกีฬายักษ์ลงรูปวาบหวิว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพต้นต่อจาก ไอจีของ แก้ม กวินตรา
"แก้ม" กวินตรา โพธิจักร ดารานางแบบสาวที่เพิ่งเปิดตัวร่วมทีมลูกยาง ไอเดียขอนแก่น ควันออกหูจวกสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของประเทศ นำภาพไม่เหมาะสมครั้งถ่ายแบบเซ็กซี่มาเผยแพร่ ชี้ถ้ามีจรรยาบรรณพอจะไม่ใช้รูปนี้แน่

หลังจากที่นายปานชัย บวรรัตนปราณ ประธานสโมสรวอลเลย์บอลไอเดียขอนแก่น แชมป์ไร้พ่ายในศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ปี 2012 เผยว่าได้ตัว "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร ดารานางแบบสาวสวยเจ้าของส่วนสูง 176 เซนติเมตร มาร่วมทีม พร้อมส่งชื่อเข้าร่วมการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยมีสื่อหลายสำนักเผยแพร่รายงานข่าวดังกล่าวออกไป อย่างไรก็ตามในอินสตาร์แกรมส่วนตัวของนักแสดงสาวรายนี้ ออกมาตำหนิการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชนกีฬายักษ์ใหญ่ของประเทศไทยถึงความเหมาะสมในการใช้ภาพประกอบข่าวว่า

"เหมาะสมแล้วหรอ...? ข่าวเขียนถึงกีฬาแต่รูปที่นำมาใช้เหมาะสมแล้วหรอคะ...คืออะไร ใช่ค่ะแก้มเคยถ่ายแฟชั่นเซตนี้จริง แต่เพื่อนำมาใช้ในหนังสือหัวอื่นที่เกี่ยวข้องกับแฟชั่นเซ็กซี่แต่หัวหนังสือนี้คืออะไรเกี่ยวกันไหม หากมีจรรยาบรรณมากพอคุณจะไม่ใช้รูปนี้"

"ขอบคุณที่เขียนถึงนะคะ...แต่ถ้าจะโปรโมทด้วยวิธีนี้แก้มว่ามันไม่ควร...เนื้อในข่าวแก้มยังไม่มีการเซ็นสัญญาแต่อย่างใดเพียงแค่เจรจาพูดคุยกันเท่านั้น...พิจารณาด้วยนะคะ"

สำหรับ "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร เกิดวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2529 เป็นชาวจังหวัดหนองคาย และมีส่วนสูงถึง 176 เซนติเมตร เคยเป็นนักวอลเลย์ประจำทีมจังหวัดชัยภูมิ ก่อนจะหันเข้าสู่วงการบันเทิง และมีดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2551 พร้อมกับเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 สี
แก้ม สมัยอยู่ ชัยภูมิ (ภาพจาก วอลเลย์บอล ชัยภูมิ)
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น