xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์วูด" สุดปลื้มหลังมีชื่อลุยไรเดอร์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสต์วูด ติดทีมยุโรปครั้งที่ 9
ลี เวสต์วูด นักกอล์ฟชาวอังกฤษ สุดปลื้มใจหลังมีชื่อติดทีมยุโรป ชุดลุยศึกไรเดอร์คัพ 2014 ในโควต้าไวล์การ์ด 3 คนสุดท้าย รับแอบหวังว่าตัวเองต้องได้ติดทีมแน่นอน แต่ไม่กล้าออกตัวแรง พร้อมขอตอบแทนพอล แม็คกินเลย์ กัปตันทีม ด้วยการระเบิดฟอร์มเก่งช่วยทีมให้ได้

หลังจากที่ทีมยุโรป ได้ประกาศเลือกโควต้าไวล์การ์ดอีก 3 ราย เพื่อลงป้องกันแชมป์ศึกไรเดอร์ คัพ ที่ประเทศสก็อตแลนด์ วันที่ 26-28 กันยายนนี้ โดยหวยออกที่ลี เวสต์วูด และเอียน โพลเตอร์ สองก้านเหล็กชาวอังกฤษ รวมถึงสตีเฟน กัลลาเกอร์ วัย 39 ปี จากเจ้าถิ่น

ซึ่งความน่าสนใจอยู่ที่รายชื่อสุดท้าย ซึ่งเป็นการดวลกันระหว่างเวสต์วูด กับ ลุค โดนัลด์ อดีตมือ 1 เพื่อนร่วมชาติ โดยฝ่ายหลังมีสถิติที่ดียามรับใช้ฝั่งยุโรป 4 ครั้งหลังสุด ทำได้ 10 แต้มครึ่ง จาก 15 เกม แต่สุดท้ายก็กลายเป็นนักกอล์ฟวัย 41 ปี ที่ได้โควต้าท้ายสุดไปครอง

"เห็นได้ชัดว่าเขา (แม็คกินเลย์ กัปตันทีม) ต้องการประสบการณ์ ถึงได้เลือกผม ซึ่งผมรู้สึกภูมิใจมากที่ได้ติดทีมเป็นครั้งที่ 9 จริงแล้วตนแอบมั่นใจอยู่ลึกๆว่าจะต้องถูกเลือก แต่ก็ไม่แน่ใจนัก" รองแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ ปี 2010 กล่าว

"เขาบอกผมว่า โชว์ฟอร์มให้เห็นหน่อย ซึ่งผมก็ได้แสดงให้เห็นในศึกบริดจ์สโตน และ ดิ ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิป วงสวิงผมดีขึ้นมาก ทำให้ไฟในตัวถูกจุดขึ้นมาอีกครั้ง" เจ้าของแชมป์ เอเชียน ทัวร์ 7 รายการ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น